Tình huống được cho là xảy ra tại Hoằng Hóa (Thanh Hóa) đã được camera an ninh trong khu vực ghi lại. Video cho thấy, chiếc Mazda3 màu đen đi gần hết ngã tư thì xảy ra va chạm với xe máy đi cắt ngang do một nam thanh niên điều khiển.

Phóng tốc độ cao qua ngã tư, xe máy đâm khiến ô tô xoay ngang đường. (Nguồn video: OFFB)

Hậu quả người đi xe máy văng khỏi phương tiện trước khi trượt trên đường cách vài mét. Trong khi đó, ô tô cũng bị đổi hướng, xoay ngang đường. Chiếc xe máy gần như biến dạng hoàn toàn, còn ô tô bị hư hỏng nặng phần hông, cụm đèn hậu. Người chia sẻ video cho biết nam thanh niên đi xe máy bị thương nhưng không nguy hiểm đến tính mạng. 

Vụ tai nạn trên đã thu hút hàng trăm bình luận trên một số hội nhóm trao đổi về giao thông. Phần lớn ý kiến cho rằng người điều khiển xe máy đã chạy với tốc độ quá nhanh khi đi qua nút giao. "Phải chăng đường càng thoáng thì các thanh niên lại càng "mát ga" nhỉ", nick Tuấn Trần đặt câu hỏi.

"Tôi thấy ô tô đã đi gần hết ngã tư rồi nên lỗi ở đây là do người điều khiển xe máy. Nhưng thực tế thì khi xảy ra tai nạn, ai cũng là người chịu thiệt dù ít dù nhiều", thành viên Lê Đức bình luận.

Trong khi đó, anh Vũ Bình nêu ý kiến: "Có lẽ video đã được tua nhanh, ghép nhạc cho thêm gay cấn. Nhưng rõ ràng với lực đâm vào phía bánh sau mà khiến chiếc Mazda3 xoay ngang so với hướng ban đầu thì cũng đủ cho thấy cú va chạm mạnh thế nào".

"Đi qua nút giao thì phương tiện nào cũng nên đi chậm, quan sát và chủ động nhường đường. Mình đi về đường ngoại thành rất sợ kiểu phóng nhanh của mấy thanh niên mới lớn nên toàn tránh cho lành", tài khoản Anh Đức viết. 

Theo Dân trí

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Nóng trên đường: Ngán ngẩm với kiểu vượt ẩu, 'điền vào chỗ trống'

Nóng trên đường: Ngán ngẩm với kiểu vượt ẩu, 'điền vào chỗ trống'

Dưới đây là những tình huống lái xe kiểu "điền vào chỗ trống" của cánh tài xế Việt. Và nhiều trường hợp vượt ẩu đã phải đối mặt với những hậu quả rất buồn.