Chưa từng trải, thiếu kinh nghiệm đã khiến chàng trai 9x chật vật cho chuyến bay đầu tiên trong đời. Không có thông tin về điều kiện vé, không biết chuẩn bị hành lý như thế nào; thứ gì mang được, thứ gì không. Nam mơ hồ và gặp nhiều khó khăn chuẩn bị. Phương Nam cho biết, lúc sang đến nơi, anh đã bị thu hết 2kg khô bò mà mẹ anh đã dày công chuẩn bị vì không biết trước rằng các sản phẩm làm từ thịt bò bị cấm đem vào Ấn Độ. 

Phòng vé Phương Nam là đơn vị chuyên cung cấp vé máy bay đi Philippines

Những nỗi niềm và sự cố về chuyến bay đầu đời đã ám ảnh du học sinh 9x. Vì thế, sau khi về Việt Nam, có dịp bén duyên mở phòng vé máy bay, Phương Nam định hướng rõ: phòng vé sẽ đặt tâm thế vào vị trí của khách hàng để phục vụ. Giữa năm 2019, Phương Nam lập Công ty TNHH Phương Nam Tour and Travel và tập trung vào một thị trường chủ lực là Philippines.

Với định hướng lấy khách hàng làm trọng tâm, Phòng vé Phương Nam tìm hiểu kỹ các điều kiện hành lý, quy định nhập cảnh… từ đó tư vấn và hướng dẫn khách ngay từ khi đặt vé máy bay. Cùng với việc cung cấp thông tin cụ thể để khách biết nên mang gì, bỏ gì ở lại…, phòng vé còn giúp khách hoàn tất các thủ tục để hành trình thêm suôn sẻ.

Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn nhanh nhẹn, quy trình chuyên nghiệp và sự tận tâm trong từng khâu là yếu tố giúp Phòng vé Phương Nam “ghi điểm” với khách hàng. Khách bay Philippines hầu hết đều biết đến Phòng vé Phương Nam.

Doanh nhân trẻ chia sẻ: “Phòng vé Phương Nam luôn nỗ lực để san sẻ nỗi lo, tránh những vấn đề phát sinh, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng trong suốt hành trình”.

Phòng vé Phương Nam đứng ở vị trí của khách hàng để giải quyết vấn đề

Có thế mạnh về nhân lực, am hiểu về quy trình cùng tầm nhìn xa, đầu năm 2022, khi các chuyến bay thương mại chưa được hoạt động, Phòng vé Phương Nam đã thuê 3 chuyến charter của hãng hàng không Cebu Pacific Air đưa khách từ Việt Nam sang Philippines làm việc, du lịch. 

Sự trách nhiệm, tận tâm và đồng hành dài hơi với khách hàng đã giúp đơn vị này gây ấn tượng. Chính vì thế, giai đoạn thị trường mở cửa sau dịch Covid-19, lượng khách đi Philippines mỗi tháng của phòng vé là hơn 2.000 khách. Con số này còn đang có dấu hiệu tăng dần theo thời gian.

Đơn vị đồng hành dài lâu cùng hành khách từ khâu đặt vé đến tận cửa chuyến bay

Mỗi thương hiệu có một bản sắc riêng để tạo dấu ấn, không hòa tan vào đám đông. Phòng vé Phương Nam cũng là một trong số đó.

Công ty TNHH Phương Nam Tour and Travel (Phương Nam T&T Co.,ltd)

Hotline: 02862795795

Fanpage: https://www.facebook.com/vemaybayPhilippines/

Website: https://phuongnamticket.vn/

Website: https://cebupacific.vn/

Địa chỉ: 42 đường số 1, khu dân cư Cityland, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM

Lệ Thanh