Bức ảnh quảng bá cho tour lưu diễn thế giới của nữ ca sĩ bị bóp thái quá, khiến Beyonce chỉ còn trơ da và xương.

{keywords}
Beyonce gầy nhom trong tấm hình mới.

Tấm hình dùng để quảng bá cho tour diễn Mrs Carter Show bị các fan phản ứng vì cho thấy một hình ảnh khác xa với nữ ca sĩ 32 tuổi. Nhà thiết kế Roberto Cavalli đã làm riêng một chiếc váy cho Beyonce. Tuy nhiên, hình ảnh mới bị chỉnh sửa quá đà cho thấy vẻ hốc hác, mệt mỏi của Beyonce. Nhiều fan đã bình luận về bức ảnh này ngay sau khi nó được đưa lên trang Facebook của Roberto rằng nhà thiết kế đã đưa ra một hình ảnh phi thực tế về thần tượng của họ.

{keywords}
Thực tế nữ ca sĩ có ngoại hình tròn trịa hơn.

Một người hâm mộ viết: "Tại sao ông lại đưa ra một hình ảnh không phản ánh đúng ngoại hình của cô ấy như vậy? Tôi thực sự không hiểu tại sao các thương hiệu luôn ép phụ nữ có vẻ ngoài ốm như thế trong khi hầu hết mọi người đều thấy ngoại hình hiện tại của Beyonce quá hấp dẫn". Đa phần các ý kiến phản đối cho rằng bản thân Beyonce quá đẹp chứ không giống như một cô người mẫu ốm yếu như vậy.

Mới đây hãng thời trang H&M cũng đã thừa nhận họ sử dụng Photoshop để làm cho thân hình của nữ ca sĩ thon gọn hơn trong loạt ảnh quảng cáo sản phẩm mùa hè của mình.

 Linh Anh - Theo The Sun