Phụ nữ trước người đàn ông mình ghét sẽ lộ ra mặt 3 điều sau - 1

Ảnh minh họa: Sohu.

Thường xuyên quát mắng, nhìn thấy bạn ở đâu cũng không vừa mắt

Nếu một người phụ nữ bị một người đàn ông làm cho thất vọng, cô ấy sẽ buông tay dù trước đây có yêu bạn đến đâu. 

Lúc này, biểu hiện thường thấy ở cô ấy là hay than phiền về bạn. Đi ra đi vào nhìn thấy bạn sẽ khiến cô ấy thêm chán ghét, bắt đầu cảm thấy hối hận vì đã chọn bạn, cảm thấy bạn không xứng với cô ấy, hoặc cảm thấy bất kỳ người đàn ông nào cũng đều tốt hơn bạn.

Cô ấy buông lời tàn nhẫn và sẽ nói về bạn rất tiêu cực. Cô ấy bảo bạn là người kém cỏi, kiếm được quá ít tiền, ghét việc bạn không được thành công như người khác.

Nếu bạn tranh cãi có thể sẽ khiến cô ấy tức giận hơn, không ngần ngại gây gổ với bạn, khiến mối quan hệ trở nên rất lạnh nhạt.

Một người phụ nữ như vậy căn bản không muốn ở bên bạn, sẽ rời bỏ bạn khi thời điểm thích hợp. Trước đây khi yêu bạn, cô ấy coi bạn quan trọng hơn ai hết. Còn bây giờ, cô ấy cho rằng bạn chẳng bằng ai. Khi bạn cảm nhận được thái độ đó thì có nghĩa là sự thất vọng của cô ấy đã trở nên quá rõ ràng.

Thích nói về người khác phái trước mặt bạn, tỏ rõ sự thất vọng về bạn

Nếu một người phụ nữ không ưa bạn, cô ấy sẽ luôn cảm thấy rằng bạn chẳng được tích sự gì. Lúc này, cô ấy thích nói về những người đàn ông khác khi ở bên bạn, và khi cô ấy khen họ thì cũng cùng lúc "dìm hàng" bạn luôn.

Ví dụ, người phụ nữ không còn yêu bạn sẽ kể về người đàn ông nào đó đã mua được nhà trong khi chồng mình chẳng kiếm được bao nhiêu tiền mỗi tháng, hay kể về chồng của cô bạn thân vừa đưa cô ấy đi chơi sang chảnh ở đâu đó còn mình thì đã lâu chẳng đi nổi bất kỳ đâu.

Cô ấy nói với bạn những điều này nhằm mục đích để bạn nhìn ra những "khuyết điểm" của mình, rồi lạnh nhạt với bạn vì bạn không cho được thứ cô ấy muốn.

Khi bạn không còn chỗ trong lòng người phụ nữ, đồng nghĩa với việc mối quan hệ giữa hai người sắp đổ vỡ. Vì vậy, nếu một người đàn ông phát hiện ra rằng người phụ nữ của mình luôn thích nói về người đàn ông khác, thì hãy chú ý. Bạn phải ngẫm lại xem mình bạn đã làm gì, yếu kém ở đâu hay không thực hiện lời hứa với cô ấy? Tốt nhất là hãy thay đổi ngay lập tức, chăm chỉ làm việc và mang đến cho cô ấy cảm giác an toàn. Nếu bạn tỏ ra bất mãn khi cô ấy cằn nhằn, điều đó có khả năng khiến cô ấy thêm xa lánh bạn. Nếu bản thân bạn không thay đổi, chuyện hai bên chia lìa chỉ là vấn đề thời gian.

Không cho bạn đến gần cô ấy, từ chối làm quen với bạn

Khi một người phụ nữ hoàn toàn không thích bạn, một trong những biểu hiện rõ ràng nhất là cô ấy không cho bạn đến gần và từ chối làm quen.

Sự từ chối này thực sự vạch ra ranh giới rõ ràng với bạn. Một cô gái không thích bạn, nếu bạn nắm tay, cô ấy sẽ lập tức gạt ra, tự nhiên mà có sự phòng thủ mạnh mẽ trước bạn. Cô ấy không muốn bạn đến gần, và bạn không thể tiếp xúc gần gũi với cô ấy. Những cái ôm, những nụ hôn và những hành động thân mật hơn, về cơ bản là cô ấy sẽ không cho bạn cơ hội.

Ngay cả người phụ nữ của bạn, nếu đột nhiên cô ấy từ chối bạn, cấm bạn chạm vào cô ấy, điều đó có nghĩa là cô ấy đang có điều chán ghét bạn.

Khi mối quan hệ giữa hai người trở thành "người xa lạ quen thuộc nhất", mối quan hệ đó sắp đổ vỡ. Dù bạn có làm gì đi chăng nữa thì cũng khó mà lay chuyển được.

Bởi vậy người đàn ông nên trân trọng người phụ nữ bên cạnh mình. Nếu bạn không đối xử tốt với cô ấy, sẽ là quá muộn khi một ngày nào đó cô ấy không còn tình cảm gì với bạn.

Theo Dân trí