Phụ nữ tuổi 30 chưa già nhưng cũng không còn quá trẻ nên cần chọn cho mình gu thời trang thanh lịch, sang trọng và có phần tinh tế thay vì chạy theo xu hướng.

{keywords}
Phá cách với giày thể thao: Phụ nữ tuổi 30 có sự năng động hòa nhập với sự trưởng thành khi kết hợp trang phục. Đôi khi chỉ cần thay giày cao gót bằng đôi giày thể thao trắng đơn giản là bạn đã có được điều mong muốn.

{keywords}
Họa tiết đơn giản, sang trọng: Kiểu cách này sẽ góp phần giúp chị em cuốn hút hơn. Họa tiết gam màu trầm như thế này là hoàn toàn thích hợp.
{keywords}
Chọn trang phục vừa với thân hình: Nếu như những chiếc váy ôm sát khoe đường cong nóng bỏng chỉ phù hợp với các cô nàng tuổi trẻ sành điệu, thì các nàng tuổi băm nên chọn những trang phục vừa vặn với thân hình của mình. Mặc quần áo vừa với số đo của bạn sẽ làm tôn lên hình thể tuyệt vời của bạn một cách hoàn hảo.
{keywords}
Item cơ bản: Áo sơ mi, quần jeans và giày cao gót là lựa chọn an toàn cho phụ nữ tuổi 30 để giữ vẻ thanh lịch, trẻ trung.
{keywords}
Chú ý tới chất liệu: Phụ nữ thời điểm này đã có tài chính vững, có khả năng chi trả cho những món đồ đắt giá nhất định. Hãy luôn xác định rằng bạn không cần sở hữu quá nhiều quần áo, nhưng phải có những món chất liệu đẹp, tôn dáng để có thể mặc tới bất kì đâu mà không cần phải đắn đo.
{keywords}
Tạo điểm nhấn: Một set đồ đơn giản cần tạo được điểm nhấn để mang lại nét sang trọng, tinh tế cho người phụ nữ trưởng thành. Chẳng hạn, với chiếc váy màu xanh tím than, giày và túi màu đen như trên, bạn có thể sử dụng khăn lông choàng nhẹ hay kiểu lông phụ kiện gắn vai màu xanh để nổi bật hơn.
{keywords}
Menswear linh hoạt: Một chút thể hiện theo phong cách menswear không làm mất đi nữ tính hay vẻ đẹp mặn mà tuổi 30. Bạn có thể mix đồ linh hoạt với quần tây xắn gấu, sơ vin cùng áo cổ lọ/áo sơ mi, kèm theo đôi giày oxford là sự lựa chọn hoàn hảo.
{keywords}
Không nên chọn màu sắc quá sặc sỡ: Một bí quyết mặc đẹp mà các chị em U30 nên bỏ túi đó là thay vì chọn những gam màu nóng, sặc sỡ hãy chỉ nên chọn cho mình những trang phục với màu sắc trung tính, tối giản. Vừa phù hợp với độ tuổi của mình, lại thể hiện được sự sang trọng, thanh lịch trong cách ăn mặc.

(Theo Zing.vn)