- "Tôi biết Tuấn Cường chưa lâu nhưng tôi thấy Cường có một giọng ca đẹp hiếm thấy, phù hợp với dòng nhạc trữ tình, đồng quê. Cảm nhận của tôi Cường hát nhạc này hay hơn Quang Lê ở hải ngoại!" - Phú Quang.

Sở hữu chất giọng truyền cảm, Tuấn Cường lần đầu tiên ra mắt khán giả album "Gõ cửa trái tim" với những ca khúc trữ tình nổi tiếng. Trong sản phẩm này, Tuấn Cường song ca cùng ca sĩ Hương Lan hai bản hit là: Ngày buồn Giọt lệ đài trang.

Hương Lan và Tuấn Cường với "Giọt lệ đài trang"

Tuấn Cường nói rằng những ca khúc nói về tình yêu lứa đôi nhiều trắc trở nhưng mộc mạc, tha thiết, chân thành ngấm vào máu anh từ thuở nhỏ. Việc anh đến với ca hát là bởi tình yêu dành cho âm nhạc và chính người bạn đời, giảng viên tại một trường nghệ thuật Hà Nội khích lệ và động viên.

Có mặt trong buổi ra mắt sản phẩm mới của Tuấn Cường, nhạc sĩ Phú Quang dành lời khen: "Tuấn Cường sở hữu một giọng ca đẹp hiếm thấy, phù hợp với dòng nhạc trữ tình, đồng quê. Cảm nhận của tôi Cường hát nhạc này hay hơn Quang Lê ở hải ngoại!".

Tuấn Cường với bài hát "Nhớ nhau hoài".

Tuấn Cường cho biết sẽ giành toàn bộ doanh thu thu bán album đầu tay vào mục đích từ thiện, giúp trẻ em mồ côi, lang thang cơ nhỡ.

Ánh Ngọc