- Nàng phù thuỷ Hermione xinh đẹp bị đàn chị Kelly Osbourne chê không tiếc lời vì bộ váy cô mặc trong buổi ra mắt "Harry Potter and the Deathly Hallows - Part 2" ở New York.


Trước nay Emma Watson luôn được khen ngợi vì ăn mặc có gu. Hầu hết những bộ váy cô chọn cho các buổi ra mắt "Harry Potter and the Deathly Hallows - Part 2" đều rất được khen ngợi. Tuy nhiên, ở lần ra mắt Harry Potter tại Mỹ vừa qua, bộ đầm màu chocolate hiệu Giuseppe Zanotti của Emma Watson đã phải hứng chịu không ít lời chê.
Trong một cuộc trả lời trên truyền hình hôm 25/7, Kelly Osbourne đã gửi lời tới nữ diễn viên 21 tuổi: "Cô là thứ đẹp đẽ nhất ở Hollywood. Tôi sẵn sàng hy sinh cả tính mạng để được như cô và có được thân hình của cô đấy. Không hiểu sao cô lại mặc một cái rèm cửa để đến dự buổi ra mắt cuối cùng của Harry Potter chứ. Vì là là tập cuối nên đây là thứ cô chọn sao?"

Ngoài công việc của một diễn viên, Emma Watson còn là người mẫu quảng cáo cho nhiều thương hiệu thời trang như Burberry, mỹ phẩm Lancôme, Fair Trade, People Tree...

Hoàng Vy - (Theo The Sun, JJ)