Chiều 6/11, Công ty Cổ Phần Công nghệ Phúc Bình (PhucBinh Group) và đối tác Uniview đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác chiến lược và công bố trung tâm bảo hành Uniview tại Việt Nam.

Tại lễ ký kết PhucBinh Group và Uniview cam kết hợp tác chiến lược, lâu dài trên cơ sở đảm bảo cân bằng lợi ích tổng thể hai bên.

{keywords}
 Lãnh đạo Công ty Cổ phần Công nghệ Phúc Bình và Uniview tại lễ ký kết hợp tác chiến lược chiều 6/11.

Theo đó, PhucBinh Group và Uniview sẽ ưu tiên sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của nhau, nhằm khai thác tối đa tiềm năng, cũng như tạo hiệu quả kinh doanh, mở rộng sức ảnh hưởng của mỗi thương hiệu cũng như các sản phẩm dịch vụ trên thị trường cung cấp các thiết bị giám sát an ninh tại Việt Nam nói riêng và trong khu vực nói chung.

Cũng trong khuôn khổ lễ ký kết, PhucBinh Group và Uniview đã công bố PhucBinh Group là trung tâm bảo hành đầu tiên của Uniview tại Việt Nam. Trong thời gian tới, hai bên phối hợp chặt chẽ trong hoạt động cung cấp và bảo hành sản phẩm nhằm mang tới chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt và nâng cao tối đa lợi ích của khách hàng.

{keywords}
Công bố PhucBinh Group là trung tâm bảo hành Uniview tại Việt Nam.

Chia sẻ tại lễ ký kết ông Nguyễn Khắc Quý, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc PhucBinh Group khẳng định, đây là dấu mốc quan trọng, bước tiến lớn để đưa quan hệ hợp tác giữa hai thương hiệu lên một tầm cao mới.

“Chúng tôi rất vui mừng được thông báo mối quan hệ cộng tác mới của chúng tôi, việc hợp tác với Uniview hoàn toàn nhất quán với chiến lược kinh doanh của PhucBinh Group trong thời gian tới. Thỏa thuận được ký kết hôm nay cho thấy mối quan hệ đối tác đầy tin tưởng giữa hai công ty, đồng thời thể hiện sự công nhận của đối tác với năng lực và kinh nghiệm của PhucBinh Group.”

Ông Charley Wang, Giám đốc Uniview tại Việt Nam cho biết: “Là nhà sản xuất thiết bị giám sát video hàng đầu thế giới, Uniview cam kết hỗ trợ PhucBinh Group bằng tất cả nguồn lực và kinh nghiệm, cùng song hành để phát triển bền vững. Việc hợp tác giữa PhucBinh Group và Uniview được kỳ vọng góp phần nâng tầm hiệu quả hoạt động của mỗi bên và chuẩn bị sẵn nền tảng cho sự bứt phá trong thời gian tới.”

{keywords}
Ông Nguyễn Khắc Quý, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc PhucBinh Group chia sẻ tại buổi lễ.

Với 12 năm hình thành và phát triển, Uniview là công ty tiên phong và dẫn đầu trong ngành sản xuất camera giám sát. Trong năm 2018, Uniview trở thành đơn vị đứng thứ 3 trên thị trường toàn cầu và sản phẩm đã có mặt tại hơn 140 quốc gia.

Công ty Cổ phần Công nghệ Phúc Bình là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ công nghệ, báo động trực tuyến 247, giải pháp tích hợp hệ thống công nghệ thông tin, viễn thông và an ninh uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Trải qua 12 năm xây dựng và phát triển, PhucBinh Group đã không ngừng tìm tòi và sáng tạo cho mình những những con đường mới lạ, phát huy đúng vai trò nâng cao giá trị cuộc sống cho cộng đồng thông qua các sản phẩm, dịch vụ công nghệ hiện đại, chất lượng. PhucBinh Group đã, đang và sẽ tiếp tục đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của qúy khách hàng.

Song song với việc xây dựng và phát triển doanh nghiệp, Công ty Cổ phần Công nghệ Phúc Bình luôn chung tay vì sự phát triển của cộng đồng, thể hiện trách nghiệm của một doanh nghiệp đối với đất nước. Một phần lợi nhuận từ các sản phẩm được bán ra tại PhucBinh Group sẽ được trích thẳng Quỹ PhucBinh Donation để hỗ trợ chi phí phẫu thuật cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn. Đến nay Quỹ PhucBinh Donation đã hỗ trợ được trên 20 trường hợp mổ tim với chi phí hàng tỷ đồng.

Hiện tại, quý đối tác, khách hàng có thể mua các sản phẩm của Uniview trên trang web và các chi nhánh của PhucBinh Group trên toàn quốc. Đồng thời, các khách hàng có thể mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành của Uniview - PhucBinh Group tại Việt Nam để bảo hành một cách thuận tiện và nhanh chóng.  

Phương Dung