- SLNA có trận hoà đáng tiếc nhất từ đầu mùa giải, khi họ tạo ra hàng tá cơ hội nhưng chỉ kiếm được 1 điểm sau trận hoà 1-1 trước Long An.

SLNA bước vào trận đấu gặp Long An với quyết tâm giành chiến thắng để lấy lại niềm tin với người hâm mộ. Thời gian qua, đã xuất hiện nhiều những thông tin liên quan đến chuyện cầu thủ bán độ ở đội bóng xứ Nghệ. Tất nhiên, lãnh đạo CLB, HLV Ngô Quang Trường và cả một cầu thủ đã lên tiếng phủ nhận. Tuy nhiên, SLNA cần phải chứng minh bằng hành động của mình trên sân, cụ thể là phải đánh bại Long An trên sân Vinh chiều nay.

{keywords}

SLNA bị chia điểm rất đáng tiếc trên sân nhà

Với lợi thế sân nhà, lại thi đấu với tinh thần quyết tâm cao nhất, SLNA hoàn toàn làm chủ được thế trận và họ có bàn thắng mở tỷ số khi hiệp 2 vừa diễn ra. Đó là tình huống Phi Sơn có một cú hất bóng rất tinh tế vào trong vòng cấm để Odat Marshal khống chế chân trái khéo léo và dứt điểm căng mở tỷ số cho SLNA.

Phi Sơn dù không trực tiếp ghi bàn, nhưng anh đóng góp rất nhiều trong lối chơi của đội chủ nhà. Tiếc là trong khi hàng công SLNA đã có một trận chơi đầy khởi sắc, thì hàng phòng ngự mắc sai lầm khiến họ phải trả giá đắt.

Phút 68, Đình Hoàng phạm lỗi với cầu thủ Long An trong khu vực cấm. Trên chấm 11m Sunday đã không bỏ lỡ cơ hội gỡ hoà 1-1 cho đội khách.

Sau khi bị gỡ hoà, SLNA gần như dâng toàn bộ đội hình bởi họ không chấp nhận cưa điểm trên sân nhà. Tuy nhiên, dù đã tạo ra hàng tá cơ hội nguy hiểm và có tới 8 phút bù giờ ở hiệp 2, nhưng SLNA không thể ghi bàn để giành chiến thắng. Đáng tiếc nhất là tình huống ở phút 90+1, Phi Sơn lọt vào vòng cấm đón đường chuyền của đồng đội và nỗ lực khống chế dù bị một cầu thủ Long An bám theo, nhưng anh sút vọt xà trong thế đối mặt thủ môn Tiến Anh.

SLNA chắc chắn đã rất nuối tiếc bởi chỉ cần một cơ hội được cụ thể thành bàn thắng trong hiệp 2, họ đã có 3 điểm trọn vẹn. Tuy nhiên, dù không thể giành chiến thắng trận này nhưng các CĐV trên sân Vinh vẫn dành những tràng pháo tay cho màn thi đấu cống hiến của cầu thủ chủ nhà.

Đội hình xuất phát:

SLNA: Nguyên Mạnh, Ngọc Đức, Văn Khánh, Đình Hoàng, Ngọc Toàn, Phi Sơn, Odat, Tuấn Tài, Thanh Phong, Minh Đức, Ouattra.

Long An: Tiến Anh, Hải Phong, Huỳnh Lân, Phương Tâm, Tài Em, Minh Tòng, Thiện Nhân, Franklin, Thành Trung, Hoài Nam, Sunday.

{keywords}
Kết quả vòng 8 V.League

{keywords}
Bảng xếp hạng V.League

Đại Nam