Phước Sang được mời làm giám khảo vòng chung khảo cuộc thi Miss Petite Vietnam – Hoa hậu Nhân ái Việt Nam 2023. Đây cũng là sự kiện nam diễn viên trở lại sau nhiều năm vắng bóng showbiz vì nợ nần. 

Phước Sang trở lại showbiz sau biến cố. 

Vốn là một diễn viên, nhà sản xuất, việc anh chấm thi nhan sắc khiến mọi người hoài nghi. Trước điều này, Phước Sang cho biết với chuyên môn có được, anh sẽ đưa ra những đánh giá công tâm ngoại hình, tiêu chí “nhân ái” đúng như yêu cầu của ban tổ chức. 

“Nhiều người bảo tôi nhận được thù lao “khủng” để ngồi ghế nóng. Tuy nhiên cát-sê không phải là yếu tố chính để tôi nhận lời. Câu chuyện ở đây là tôi tham gia để giúp các thí sinh được tỏa sáng, lan tỏa những giá trị nhân văn”, anh nói. 

Phước Sang ấp ủ nhiều dự án nghệ thuật khi trở lại. 

Về tiêu chí chấm thi, Phước Sang nói ngoài nhan sắc yếu tố “công dung ngôn hạnh” là điều cần thiết đối với một cô gái đăng quang. Theo anh, để tìm được ứng viên xứng đáng cho chiếc vương miện, Phước Sang và các giám khảo khác phải tiếp xúc, quan sát nhằm đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất. 

Thời gian qua, Phước Sang cũng tích cực trở lại nghệ thuật. Anh nỗ lực quan sát, học hỏi cách làm phim của lứa đạo diễn trẻ để tự rút ra bài học. "Tôi cố gắng làm mới mình để theo kịp tư duy làm phim hiện đại. Tôi đang có nhiều dự án ấp ủ và sẽ khởi động trong thời gian tới", anh cho biết. 

Các thí sinh trong buổi chung khảo cuộc thi. 

Cuộc thi Hoa hậu Nhân ái Việt Nam 2023 - Miss Petite Vietnam 2023 nhằm lan tỏa tính nhân văn, lòng nhân ái của các thí sinh đến cộng đồng và sự tự tin, thân thiện, kỹ năng giao tiếp, vẻ đẹp duyên dáng, nét đẹp hình thể… 

Từ hơn 900 hồ sơ đăng ký trực tuyến của các thí sinh đến từ 62/63 tỉnh thành cả nước, BTC đã chọn ra thí sinh bước vào vòng chung khảo cuộc thi. Các cá nhân đạt giải sau cuộc thi được đề cử trở thành đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu quốc tế như Miss Petite Universe International, Miss Petite International, Miss Petite Global… Kế hoạch này sẽ góp phần lan tỏa hình ảnh và nét đẹp văn hóa, du lịch Việt Nam đến thế giới.