Buổi phát gạo diễn ra trước trụ sở công ty của người đẹp Phương Lê. Tất cả người dân đến nhận quà đều được đeo khẩu trang, rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn, đảm bảo nghiêm chống dịch Covid-19. Hoa hậu đã rủ Lê Âu Ngân Anh với mong muốn thể hiện tinh thần tương thân tương ái, giúp các gia đình vơi bớt khó khăn, đón Tết Nguyên đán Tân Sửu ấm áp, đặc biệt là tình hình kinh tế mùa dịch khiến người nghèo càng thêm vất vả mưu sinh.

 

"Phần quà giá trị không lớn nhưng đó là sự sẻ chia để cùng nhau vượt qua gia đoạn khó khăn. Dịch bệnh lại vừa bùng phát. Hôm nay chúng ta gặp nhau phải giữ khoảng cách, đeo khẩu trang nhưng tấm lòng luôn hướng về nhau", Phương Lê bày tỏ.

Đáng chú ý trong buổi phát gạo còn có 3 con gái của Phương Lê. Cả ba dù còn rất nhỏ tuổi (con gái lớn của Phương Lê là bé Victoria (Đông Nghi) năm nay 11 tuổi, hai cô em sinh đôi Michelle (Chiêu Nghi) và Olivia (Băng Nghi) nhưng đều nhiệt tình khiêng gạo phụ mẹ tặng cho người nghèo.

{keywords}

Trong năm 2020, Hoa hậu Phương Lê đã dành nhiều thời gian cho việc kinh doanh và hoạt động thiện nguyện. Ngoài những hoạt động showbiz, người đẹp sẽ gửi đến người hâm mộ những vlog ẩm thực đặc sắc tiếp tục tham gia vào những hoạt động cộng đồng và dành thời gian cho gia đình nhiều hơn.

Phương Lê chia sẻ quan niệm thành công: "Hầu hết người thành công đều là những người lạc quan, nhiệt huyết và năng động. Họ luôn nhìn vào điểm tốt của bản thân và người khác. Người thành công cũng làm nhiều hơn những gì được yêu cầu".

T.K

Người đẹp Phương Lê nền nã trong tà áo dài truyền thống

Người đẹp Phương Lê nền nã trong tà áo dài truyền thống

Hòa vào không khí đón Tết Tân Sửu 2021, Hoa hậu quý bà hòa bình thế giới 2017 Phương Lê chụp bộ ảnh khoe sắc với áo dài.