Tối 5/10, Phương Ly trở lại với Anh là ngoại lệ của em. Ca khúc mở đường cho dự án album đầu tay trong sự nghiệp mang tên Bông hoa nhỏ của nữ ca sĩ. 

Sản phẩm thuộc thể loại disco-pop sôi động với phần giai điệu bắt tai. Theo nữ ca sĩ, lời bài hát chất chứa tiếng lòng của một gái đang chìm đắm trong tình yêu, với nhiều tâm tư, tình cảm muốn nhắn gửi đến đối phương. 

Bài hát cũng thể hiện sự nghiêm túc của cô gái đối với mối quan hệ của mình. Điều này cũng góp phần thể hiện một khía cạnh mới của Phương Ly trong âm nhạc: vẫn vui tươi, yêu đời nhưng phần nào chín chắn, trưởng thành hơn theo năm tháng.

“Trong những sản phẩm trước đó, khán giả luôn nhìn thấy một Phương Ly đầy mộng mơ và tận hưởng cảm giác được “dạo chơi” cùng với âm nhạc. Lần này trở lại, tôi muốn truyền tải một nét cá tính mới mẻ, một hình ảnh ấn tượng hơn nhưng vẫn giữ được sự trẻ trung, tươi mới”, ca sĩ chia sẻ. 

batch ddimg 0905.jpg
Phương Ly đánh dấu sự trưởng thành trong âm nhạc. 

Dự án lần này có sự đồng hành của WOKEUP - producer trẻ tài năng của team Andree Right Hand từ Rap Việt Mùa 3.

Sản phẩm được lấy cảm hứng từ ca khúc Thichthich mà Phương Ly phát hành ở thời gian trước. Nữ ca sĩ và ê-kíp xem đây là một sự tiếp nối trong cảm xúc khi tình yêu lúc này trở nên sâu sắc hơn. 

Phương Ly sinh năm 1990, là em ruột của ca sĩ Phương Linh. Cô nổi tiếng với ca khúc Mặt trời của em phát hành năm 2017 cùng rapper JustaTee. Nữ ca sĩ từng được đề cử Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến cho ca khúc Thằng điên phát hành năm 2019. Nhiều sản phẩm âm nhạc tiếp sau của Phương Ly cũng được công chúng đón nhận như: Ta là, Đâu chịu ngồi yên, Missing You... Nhiều năm qua, cô kín tiếng đời tư.

MV 'Anh là ngoại lệ của em' của Phương Ly

Phương Ly ngọt ngào ngày trở lại

Trở lại sau thời gian dài vắng bóng, Phương Ly không làm khán giả thất vọng với 'Missing you'. Bên cạnh chất lượng ca khúc, lượt xem của MV trên các nền tảng trực tuyến đang tăng trưởng mạnh.