Trong MV Chạy khỏi thế giới này, Phương Ly khiến 4 chàng trai Da LAB lần lượt "say nắng". Đầu MV, vẻ xinh đẹp, đáng yêu của cô khiến anh chàng tài xế taxi Thỏ (Nguyễn Trọng Đức) không thể rời mắt. Sau khi vào quán bar, Phương Ly tiếp tục khiến anh chàng bartender Cào (Trần Minh Phương) mê mệt. 

Khi Phương Ly cất giọng hát, các chàng trai còn lại là vị khách trong quán bar Emcee L (Nguyễn Hoàng Long) và ca sĩ của quán Quách Văn Thơm (Võ Việt Phương) đều bị "hạ gục". Bốn chàng trai "say nắng" Phương Ly, chìm đắm vào thế giới tưởng tượng lãng mạn của mình. Kết MV, 4 chàng trai chạy đến tỏ tình với Phương Ly, để lại kết mở cho khán giả tự cảm nhận.

 

Ca khúc Chạy khỏi thế giới này vẫn mang nét đặc trưng từ giai điệu đến phần bè phối trong âm nhạc của Da LAB. Nhóm nhạc muốn khắc họa cảm xúc "say nắng" mà ai cũng từng trải qua. Giọng hát ngọt ngào, trong trẻo của Phương Ly cân bằng với phần thể hiện nam tính, nồng nàn của Da LAB.

Trước đó, nhóm phải cân nhắc nhiều về giọng hát, màu sắc, cá tính âm nhạc của nghệ sĩ mình kết hợp. Khi gặp Phương Ly, quá trình trao đổi chỉ mất vỏn vẹn 30 phút để đi đến hợp tác. 

Da LAB nhận xét về Phương Ly: "Cô ấy rất thân thiện và dễ mến, toát ra sự tươi vui, nhẹ nhàng trong toàn bộ quá trình làm việc cùng nhau. Ngoài ra, Phương Ly rất xinh, chúng tôi không cần phải diễn cảnh "say nắng", ngất ngây trước một cô gái xinh như vậy".

Nhóm nhạc chăm chút phần hình ảnh vì muốn MV là sản phẩm hòa quyện cao nhất giữa hình và tiếng. Tương ứng với âm nhạc êm dịu, tươi sáng, Da LAB thực hiện MV sao cho hình ảnh gợi lên cảm giác dễ chịu, bình yên. 

"Vì thế, kết mở có ý nghĩa chúng ta không cần quá quan tâm kết cục là gì, chỉ cần cảm nhận được sự bình yên là đủ", đại diện nhóm chia sẻ. 

Trích đoạn MV 'Chạy khỏi thế giới này'