Trong một sự kiện giải trí diễn ra tại Hội An, Phương Mai có dịp hội ngộ với dàn ngôi sao của TVB khi làm MC tiếng Anh cho chương trình. Người đẹp khen ngợi. Các nghệ sĩ TVB nổi tiếng rất thân thiện, vui tính khi giao lưu với cô.
Tham gia sự kiện có tài tử Hong Kong Trương Trí Lâm. Anh đóng nhiều phim như "Anh hùng xạ điêu", "Bao la vùng trời 2", "Đường về hạnh phúc"... Ở tuổi 52, nam diễn viên vẫn giữ được phong độ trẻ trung. 
Trương Trí Lâm hát tặng các vị khách mời. Phương Mai nhận xét, tài tử luôn toát lên vẻ lịch lãm trong lúc giao lưu cùng cô trên sân khấu. 
Không chỉ có sự nghiệp viên mãn, Trương Trí Lâm còn được công chúng ngưỡng mộ về cuộc hôn nhân dài 30 năm với Hoa hậu Hong Kong Viên Vịnh Nghi. 
Phương Mai cho biết, trong chương trình tối qua, cô còn có cơ hội làm quen với người bạn dẫn Amigo của TVB (trái). Anh là MC kiêm nhà sản xuất phim.
MC Phương Mai cũng hội ngộ ca sĩ Bobby Kim của Hàn Quốc.
Phương Mai diện bộ cánh cúp ngực gợi cảm kết hợp cùng bộ trang sức kim cương có giá khoảng 1 tỷ đồng.
Người đẹp khoe sắc vóc "gái một con" nhiều người mơ ước.
Dù công việc gấp gáp, phải di chuyển nhiều, Phương Mai vẫn luôn cười tươi trước ống kính. Nữ MC nổi tiếng với khả năng dẫn song ngữ. Cô ngày càng được nhiều đơn vị "chọn mặt gửi vàng", mời làm MC hoàn toàn bằng tiếng Anh.