Sau thời gian im ắng, Phương Mỹ Chi thông báo trở lại với làng nhạc với series âm nhạc mang tên Chi?.. Dự án là tập hợp chuỗi các bài hát kinh điển được nữ ca sĩ và ê-kíp làm mới lại theo phong cách cá nhân và mang hơi thở thời đại. 

Nữ ca sĩ quyết tâm làm mới các ca khúc kinh điển theo phong cách hiện đại, phù hợp thế hệ trẻ. 

Cụ thể, các ca khúc gồm Mùa thu cho em (Ngô Thụy Miên), Dư âm (Nguyễn Văn Tý), Nắng chiều (Lê Trọng Nguyễn), Hoa dại, Hẹn em kiếp sau ra mắt lần lượt trong vòng một tháng tới. Tối 26/10, nữ ca sĩ ra mắt Mùa thu cho em. Đây là một ca khúc nhạc trữ tình, được nhạc sĩ Ngô Thụy Miên sáng tác năm 1968, từng được nhiều ca sĩ nổi tiếng như: Ngọc Lan, Họa Mi,... thể hiện.

Trước khi lựa chọn ca khúc, Phương Mỹ Chi đã dành thời gian xem và cảm nhận từng phiên bản khác nhau. Theo nữ ca sĩ, các thế hệ ca sĩ đi trước chọn cách hát nhẹ nhàng, tình cảm để truyền tải bức tranh mùa thu đẹp dịu dàng, ngập tràn tình yêu.

Ngoài hát, Phương Mỹ Chi kết hợp vũ đạo cùng vũ đoàn. 

Ở góc độ của mình, cô chọn lối thể hiện dưới góc nhìn khác hơn. Giọng ca sinh năm 2003 vẽ nên một khung cảnh mùa thu đầy màu sắc và có phần tinh nghịch, qua đó “khoác” lên màu áo mới cho ca khúc này. 

Với sản phẩm mới, Phương Mỹ Chi tiếp tục đồng hành cùng nhóm sản xuất DTAP. Họ đã sử dụng thể loại Pop cùng cách hòa âm mới lạ, để tạo nên nét độc đáo và đầy vui tươi cho ca khúc. 

Nói về chiến lược ồ ạt ra mắt sản phẩm trong thời gian ngắn, Phương Mỹ Chi cho biết điều này sẽ giúp khán giả dễ thả hồn theo cảm xúc được khéo léo gửi gắm trong từng bài hát, tạo thành một mạch. Các MV được sản xuất chủ yếu ở studio nên không tốn quá nhiều thời gian, công sức. Dẫu vậy, nữ ca sĩ vẫn hướng đến việc đầu tư chỉn chu, đẹp mắt.

Nhạc cũ không chỉ dành cho thế hệ cũ” là tinh thần của toàn bộ dự án mà Phương Mỹ Chi muốn gửi đến khán giả lần này", nữ ca sĩ chia sẻ. 

Phương Mỹ Chi hát 'Mùa thu cho em'