Đêm Phòng trà online số 5 là chương trình ca nhạc đầu tiên mà Erik và Phương Mỹ Chi song ca xuyên suốt chương trình. Cả hai rất hào hứng, trông chờ được hát trong hoàng hôn tại đồi Đỗ Quyên (Tà Nung, Đà Lạt).

Erik và Phương Mỹ Chi sẽ thể hiện những ca khúc "tủ" của mình cũng như song ca cùng nhau. Riêng Phương Mỹ Chi sẽ chọn những bài Bolero lãng mạn phù hợp với khung cảnh đồi thông Đà Lạt chứ không chỉ có dân ca trữ tình như thường lệ. Điều trùng hợp, phố sương Đà Lạt cũng là nơi sản sinh rất nhiều nhạc phẩm Bolero kinh điển, đơn cử là Thành phố buồn.

Erik và Phương Mỹ Chi - sự kết hợp đáng trông đợi.

Năm 2021 vừa qua, Erik và Phương Mỹ Chi đã kết hợp tạo hit Nam quốc sơn hà, qua đó giúp nam ca sĩ thăng hoa và giành quán quân tại chương trình The Heroes. Ít ai biết, cả hai có nhiều duyên gặp nhau trong quá trình xây dựng sự nghiệp. Hai ca sĩ biết nhau từ thời thi Giọng hát Việt nhí năm 2013 vì ở chung đội HLV Hiền Thục. Dù vậy, Erik dừng chân sớm còn Phương Mỹ Chi giành ngôi á quân chung cuộc. Thời điểm đó, cả hai chưa thân thiết, nói chuyện nhiều với nhau. Khi vào showbiz, Phương Mỹ Chi theo đuổi nhạc dân ca còn Erik chuyên "trị" dòng Ballad.

Erik nói: "Phòng trà online số 5 là cơ hội để anh em chúng tôi được đứng cùng nhau trên sân khấu một lần nữa. Thú vị hơn là chúng tôi sẽ hát trong không gian mở thiên nhiên vô cùng độc đáo. Đây cũng là lần đầu tiên tôi thử sức với trình diễn âm nhạc phòng trà chuyên nghiệp trong không gian mở như vậy".

Với Phương Mỹ Chi, đêm nhạc là show "mở hàng" năm 2022 của cô. "Tôi đang rất sung sức chờ đợi. Tôi đã có kế hoạch dài hơi cho năm 2022, từ đêm nhạc Phòng trà online số 5 đến sản phẩm âm nhạc Tết và nhiều đêm nhạc sau đó nữa", ca sĩ nói. 

Erik kết hợp Phương Mỹ Chi trong bài 'Nam quốc sơn hà'

Cẩm Loan 

Trung Quân, Văn Mai Hương hát live trực tuyến như 'nuốt đĩa'

Trung Quân, Văn Mai Hương hát live trực tuyến như 'nuốt đĩa'

Chuỗi chương trình 'Phòng trà online' số 4 chủ đề "Đêm Giáng sinh ngọt ngào" với hai giọng ca Trung Quân và Văn Mai Hương khép lại thành công tối 25/12.