Không chỉ luôn xuất hiện chỉn chu với những outfit thường ngày, Phương Nhi đã chuẩn bị 2 thiết kế cho đêm chung kết Miss International 2023 diễn ra tại Tokyo (Nhật Bản). Hai thiết kế đến từ Nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư - nhà sáng lập thương hiệu váy cưới Joli Poli.

Sau National Costume, Phương Nhi tiếp tục lựa chọn sắc trắng cho trang phục chung kết. Không thể phủ nhận, màu trắng làm tôn lên vẻ đẹp trong sáng, nhẹ nhàng và làn da trắng sáng của nàng hậu. 

01 phuong nhi.jpg
Miss International Vietnam Phương Nhi và Nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư

Ngọc Phương Đông là tác phẩm kỳ công dành cho Phương Nhi chinh chiến tại Miss International 2023. Nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư cho biết, Ngọc Phương Đông nghĩa là một toà châu báu được dát lên sắc vóc của nàng công chúa đến từ Phương Đông. Thiết kế được đính kết lộng lẫy mà vẫn thanh thoát khi pha phối ngọc trai và hàng ngàn viên đá Swarovski bung toả trên dáng váy đuôi cá xuyên thấu, cùng tùng váy xoè bồng lấp lánh phía sau. Đặc biệt, chiếc nơ 8 cánh bằng lụa Mikado cao cấp được nhấn nhá như một dải choàng tinh tế duyên dáng, cũng gợi nhớ đến nốt thắt trên Obi truyền thống trang trọng của Kimono - biểu tượng của Nhật Bản. 

02 phuong nhi.jpg

Ngọc Phương Đông mang vẻ tương phản hoà hợp thú vị giữa hiện đại - cổ điển trong kiểu dáng, phối hợp trong - đục của chất liệu, mềm - khối trong thiết kế, lấp lánh - bóng mờ của ngọc và đá hy vọng sẽ giúp Phương Nhi tạo được dấu ấn mạnh mẽ tại đêm chung kết. 

03 phuong nhi.jpg

Nhà thiết kế Anh Thư chia sẻ thêm: “Ngọc Phương Đông cũng toát lên tinh thần chiến đấu mãnh liệt của đại diện Việt Nam khi ví nhan sắc rực rỡ trong trẻo của Phương Nhi tựa như viên ngọc quý được đưa đến Miss International 2023 để chinh phục chiếc vương miện danh giá”.

04 phuong nhi.jpg

Khác với kiểu dáng bung xoè của Ngọc Phương Đông, Thanh Vân là mẫu dạ hội dáng đuôi cá có thiết kế chân mây bồng bềnh. Chiếc váy kết hợp thêm đường xẻ gợi cảm nhưng vẫn kín đáo, tôn nên vóc dáng thanh mảnh của nàng hậu. Chi tiết đính kết tỉ mỉ ở ngực và chuỗi trang sức trễ vai tạo điểm nhấn lấp lánh giúp nàng hậu tỏa sáng trên sân khấu. Đây là bộ trang phục Nhà thiết kế Anh Thư và Phương Nhi lên ý tưởng, gửi gắm hy vọng sẽ là đôi cánh để giúp đại diện Việt Nam chạm tay đến ngôi vị cao nhất Miss International 2023.

05 phuong nhi.jpg

Hai chiếc đầm bung xòe rộng, bó sát ở phần đuôi cá và có phần tà khá nặng. Vì vậy, người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng rằng Phương Nhi sẽ khó khăn khi trình diễn đêm chung kết. Nhưng với sự chuẩn bị kỹ càng trước khi đến Nhật Bản, người hâm mộ vẫn đặt niềm tin Phương Nhi sẽ xử lý tốt. Thêm vào đó, nếu vượt qua được “thử thách” này cùng với nhan sắc ngọt ngào, thần thái tự tin và những bước catwalk chắc chắn cũng là một điểm cộng lớn của đại diện Việt Nam trong mắt ban giám khảo. 

Chung kết của Miss International sẽ được diễn ra và 16h (giờ Việt Nam) ngày 26/10/2023 tại nhà thi đấu số 2 Sân vận động Quốc gia Yoyogi ở Tokyo.

Vĩnh Phú