Ngày 20/10. Á hậu Phương Nhi cùng các người đẹp được chia thành các nhóm nhằm khám phá về văn hoá của xứ sở hoa anh đào. Hoạt động này bao gồm: giới thiệu về kịch Noh, hướng dẫn về trà đạo, làm quạt giấy đặc trưng, tham quan cơ sở rượu Sake… 

Phương Nhi cùng đại diện Mỹ giới thiệu về Konyudokun - mascot đặc trưng của thành phố Yokkaichi. Cả hai sau đó tham quan cơ sở sản xuất rượu Sake nổi tiếng, được giới thiệu về quy trình sản xuất và các sản phẩm nổi tiếng tại cơ sở Miyazaki, trải nghiệm làm quạt giấy Nichigara. 

Cả hai vinh dự khi được trải nghiệm hoạt động nhằm quảng bá văn hóa và lên sóng trên báo, kênh truyền hình của TP. Yokkaichi. 

anh2dsd.jpg
Phương Nhi vinh dự được trang báo thành phố đưa tin.

Miss International đã đăng bộ ảnh trang phục áo tắm của các thí sinh, thông qua đó giám khảo sẽ chọn ra người xuất sắc nhất để trao giải Best Fitness

Trang sắc đẹp nổi tiếng Missosology cũng đăng bảng xếp hạng các người đẹp nổi bật có thể đăng quang Miss International 2023. Khác với những bảng lần trước, Phương Nhi chỉ được xếp hạng 3 thì trong bảng mới này, cô đứng vị trí cao nhất. Điều này khiến nhiều người hâm mộ càng thêm kỳ vọng rằng cô nàng sẽ làm nên chuyện vào chung kết ngày 26/10 tới. 

anh6dđ.jpg
Việt Nam dẫn đầu trong bảng xếp hạng thứ 3 của trang Missosology.

Quang Thăng