- Phương Thanh, hoa hậu Diễm Hương cùng nhiều nghệ sĩ đã đến tham dự buổi họp báo gameshow "Tôi có thể" được tổ chức vào chiều 5/4. 


{keywords}
Phương Thanh tham dự sự kiện một mình. Cô sẽ đảm nhận vai trò Ban giám khảo chương trình cùng với MC Trác Thúy Miêu và một nhân vật chưa lộ diện. 

{keywords}
Hoa hậu Diễm Hương xuất hiện rạng rỡ trong buổi họp báo. Bà mẹ một con tạo ấn tượng với lối trang điểm nhẹ nhàng cùng bộ đầm đen khoe khóe đường cong cơ thể. Cô sẽ là một giám khảo khách mời trong tập phát sóng sắp tới.

{keywords}
Vợ chồng Văn Anh, Tú Vi tình tứ trong sự kiện. Tú Vi, Trương Quỳnh Anh và Tiến Đạt sẽ là là các thí sinh chính thức tham gia game show "Tôi có thể" này. 

{keywords}
Tim hộ tống bà xã Trương Quỳnh Anh đến tham dự buổi họp báo. Bộ đôi Tim - Trương Quỳnh Anh cùng Văn Anh - Tú Vi đã thử sức với tiết mục pha chế thu hút được nhiều sự thích thú và tán thưởng từ mọi người. 

{keywords}
Á Hậu Hà Thu quyến rũ trong bộ đầm xanh.


{keywords}
Phương Thanh vui vẻ chụp hình cùng các đàn em. Buổi họp báo thu hút nhiều gương mặt trẻ như Minh Xù, Mai Thỏ, ca sỹ Hy Nam..

{keywords}
"Tôi có thể" là một chương trình rất được yêu thích tại Mỹ và các nước Tây Âu. Tám người nổi tiếng tham gia chương trình sẽ phải thể hiện hết các giới hạn của bản thân trong các thử thách do chương trình đưa ra và biểu diễn những tiết mục ngoạn mục nhất. "Tôi có thể"  hứa hẹn sẽ là một món ăn tinh thần mới lạ và thú vị cho các khán giả truyền hình. 

{keywords}
Buổi họp báo thu hút nhiều sự tham gia báo giới cũng như các nghệ sĩ danh tiếng trong làng giải trí. 

Quốc Toản