MV Thảnh thơi lướt Tết được ra mắt trong những ngày cận kề năm mới. Dự án có sự góp mặt của các ca sĩ Phương Thanh, Du Uyên, Đạt Long Vinh cùng các nhà sáng tạo nội dung, mang đến không khí rộn ràng, náo nức trên khắp nẻo đường. 

09 sv.jpg
Phương Thanh rạng rỡ với áo dài cách tân. 

Trong MV, Phương Thanh là ca sĩ gạo cội duy nhất kết hợp cùng các gương mặt trẻ thuộc thế hệ 9x, gen Z. Cô diện trang phục áo dài đỏ cách tân, khoe giọng hát tình cảm. 

Phương Thanh cho biết nhiều năm qua ít có dịp làm MV Tết. Do đó khi thực hiện sản phẩm lần này cô thấy hứng khởi, nôn nao trong lòng. 

Lần đầu làm việc cùng các bạn ca sĩ trẻ, Phương Thanh không thấy bỡ ngỡ, trái lại thoải mái. Cô vui vì tuổi này còn được làm việc và đồng hành cùng đồng nghiệp đáng tuổi con, cháu. 

“Các em ca sĩ trên phim trường gọi tôi là ‘mẫu hậu’. Đổi lại, tôi cũng xem họ như con, cháu trong nhà vì có bạn cũng xấp xỉ tuổi bé Gà (con gái Phương Thanh – PV). Năng lượng, sức trẻ và sự cầu thị của họ là điều tôi cần phải cập nhật, học hỏi”, giọng ca Trống vắng chia sẻ với VietNamNet. 

Phương Thanh tự nhận bản thân chậm về công nghệ song nỗ lực để bắt kịp xu hướng. Ca sĩ thành lập kênh TikTok riêng, được khán giả ủng hộ nhiệt tình. Thời gian đầu, cô nhờ ê-kíp hỗ trợ quay, dựng và đăng tải video. Các clip của ca sĩ đều đạt lượt xem cao, trong đó có video hút hơn 12 triệu lượt xem. 

Bước sang năm 2024, Phương Thanh ấp ủ nhiều kế hoạch nghệ thuật. Cô dự kiến ra mắt liên tiếp các sản phẩm sau thời gian im ắng. Dịp tháng 4 sinh nhật Phương Thanh, ca sĩ sẽ gửi tặng khán giả một dự án đặc biệt. 

“Tôi từng hứa 10 năm sẽ trở lại và thời gian qua tôi đã thực hiện được. Tôi muốn năm rồng cũng sẽ thật hoành tráng cho cái tên Phương Thanh”, cô tiết lộ. 

111 sv.jpg
Ca sĩ và các TikToker hòa giọng trước thềm năm mới. 

Bên cạnh Phương Thanh, MV có sự góp mặt của một số gương mặt nổi bật trên TikTok như Linh Barbie, Ciin, Trà Đặng, Trâm Đô, Vê Vê, Dương Vũ, Trần Dự, Đức Anh Phạm, Ba Và Bối... 

Dịp này, TikTok cũng bắt tay với các nghệ sĩ giải trí triển khai hoạt động mới với tên gọi Gõ cửa nhà sao. Thông qua việc bật mí không khí chuẩn bị tết trong chính ngôi nhà của mình, các nghệ sĩ cũng gửi thêm những lời chúc ý nghĩa đến cộng đồng.

Song song với chuỗi hoạt động trực tuyến, ban tổ chức còn đồng hành nhiều sự kiện thực tế nhằm thúc đẩy cơ hội kết nối cho cộng đồng trước thềm năm mới. 

Cụ thể, nền tảng đồng tổ chức chương trình văn hóa Ngày hội mua sắm tết TP.HCM - chợ Thủ Đức. Chương trình diễn ra từ ngày 25 đến 28/1 nhằm hỗ trợ phát triển kinh tế và quảng bá du lịch - văn hóa địa phương. Đồng thời, một đêm nhạc dự kiến diễn ra trong tháng 1 quy tụ sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng.

MV 'Thảnh thơi lướt Tết' của Phương Thanh và các ca sĩ trẻ