- Khi bị "chất vấn" về vẻ đẹp bề ngoài ngày càng "nhuận sắc", Phương Thủy - nữ ca sĩ lọt vào vòng chung kết Sao Mai điểm hẹn 2008 - khẳng định chắc nịch rằng chưa hề đi thẩm mỹ bất cứ cái gì trên cơ thể mình.


Đinh Phương Thủy được biết đến trong cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2008 với phong cách pop và có hơi hướng dân gian. Cô gái vùng mỏ Quảng Ninh đã gây ấn tượng không nhỏ trong cuộc thi ấy không chỉ bởi những ca khúc hát đơn mà còn cả những tình khúc song ca cùng ca sĩ, nhạc sĩ Mạnh Quân.

Gia đình Đinh Phương Thủy có truyền thống trong ngành công an, mong muốn của bố và gia đình nơi Phương Thủy cũng là vào đoàn nghệ thuật công an, trở thành một chiến sĩ. Mới đây, cô ca sĩ trẻ cũng vừa trở thành thành viên của Đoàn nghệ thuật Công an.

Sau một thời gian "im hơi lặng tiếng", Phương Thủy vừa cho ra mắt album đầu tay với tựa đề "Về nơi bình yên" với sự biên tập và phối khí của nhạc sĩ trẻ Thành Vương. Thủy bảo album được thực hiện trong một thời gian dài với những khúc gián đoạn do sự thận trọng trong cách chọn và thể hiện bài hát và một phần cũng do sức khỏe của Phương Thủy.

"Tôi đã trải qua một thời gian phải mổ polise dây thanh với tâm trạng vô cùng lo lắng không biết có thể tiếp tục đi hát và theo nghề được không. Thời gian phải kiêng hát trong nửa năm đối với tôi thật kinh khủng. Lần đầu tiên trở lại sân khấu sau khi mổ dây thanh tôi thấy mình như lần đầu tiên được đứng trên sân khấu SMĐH, lần đầu tiên được đi hát" - ca sĩ Phương Thủy nói.

Vừa trở lại với sân khấu, cô ca sĩ bị "đồn thổi" vì mới ốm dậy mà sao lại nhuận sắc hơn hẳn. Nhưng Phương Thủy khẳng định từ trước tới nay cô chưa hề đi phẫu thuật thẩm mỹ bất cứ cái gì trên cơ thể.

Album mới của Thủy gồm 9 ca khúc của các tác giả Nguyễn Duy Hùng, Thành Vương, Mạnh Quân, Nguyễn Đức Cường được phối khí mới mẻ. Trong hai ca khúc R&B, Thủy kết hợp với Đinh Mạnh Ninh và Tô Minh Đức.

Album có một clip tặng kèm là bài Vì quá yêu anh. Phương Thủy bảo để thực hiện clip này cô phải diễn trong thời tiết dưới 12 độ C, trang phục là chiếc váy mỏng manh và bị quạt thốc vào người từ 9h sáng đến 12h trưa. Hậu quả là cô đã mệt lử, thậm chí phát ốm sau khi quay xong sản phẩm.

Ánh Ngọc