Đây là hoạt động được tổ chức thường niên để tri ân các Bác Tài đã đóng góp cho sự phát triển lớn mạnh không ngừng về chất lượng và số lượng của thương hiệu Phương Trang  - FUTA Bus Lines trên thị trường vận tải hành khách; đặc biệt là các Bác Tài - những gương mặt đại diện cho Sắc cam của Phương Trang - FUTA Bus Lines trải dài từ Bắc đến Nam.

{keywords}
 

Qua đó cũng như khơi dậy niềm tự hào về nghề Tài xế xe khách của Phương Trang - FUTA Bus Lines. Họ là những người có chuyên môn tận tâm, đảm nhận trọng trách to lớn, đảm bảo an toàn mang đến những trải nghiệm thú vị cho tất cả Hành khách trên các chuyến xe Phương Trang - FUTA Bus Lines với phương châm “Chất lượng là Danh dự”.

{keywords}
 

Phương Trang - FUTA Bus Lines rất tự hào là doanh nghiệp vận tải hành khách đầu tiên có sáng kiến và trang trọng tổ chức ngày truyền thống tri ân Bác Tài hàng năm.

{keywords}
 

Cùng với hoạt động chính vinh danh Bác Tài là hoạt động thi văn nghệ giữa các Chi nhánh của Công ty Phương Trang, rút thăm trúng thưởng và các chương trình Ca múa nhạc đặc sắc, phong phú, Phương Trang - FUTA Bus Lines hi vọng ngày hội cũng là dịp để Lãnh đạo Công Ty cùng các Bác Tài, nhân viên Phương Trang gặp gỡ, giao lưu, cùng nhau chia sẻ những niềm vui, những thuận lợi, khó khăn trong năm qua, hướng đến một năm mới 2019 thành công và tốt đẹp hơn.

{keywords}
 

Lễ Truyền thống Tri ân Bác Tài 2019 viên dự kiến có sự tham gia của các Sở, Ban, Ngành, báo chí và đặc biệt là toàn thể Bác Tài và nhân viên Phương Trang - FUTA Bus Lines từ Bắc chí Nam.

{keywords}
 

Ông Đặng Trọng Hiền - Tổng Giam Đốc Phương Trang FUTA Bus Lines cho biết: “Đây là lần thứ 4 Công ty tổ chức ngày Lễ truyền thống tri ân Bác Tài. Phương Trang - FUTA Bus Lines cũng rất tự hào là doanh nghiệp vận tải hành khách đầu tiên có sáng kiến và trang trọng tổ chức ngày truyền thống tri ân Bác Tài hàng năm để gặp gỡ, giao lưu, cùng nhau chia sẻ những niềm vui, những thuận lợi, khó khăn trong những năm qua và hướng đến một năm mới thành công tốt đẹp hơn. Dịp Lễ - Tết là dịp mọi người đoàn tụ với gia đình nhưng đối với Tài xế, Cán bộ công nhân viên Phương Trang lại mang một sứ mệnh vô cùng quan trọng - Họ luôn hi sinh và làm việc cật lực, hết lòng  để hành khách được kịp thời và an toàn về đoàn tụ cùng gia đình trong mỗi dịp Lễ, Tết. Đối với tài xế và nhân viên của Phương Trang FUTA Buslines thì niềm vui của hành khách là nụ cười của chúng tôi’’.    

Công ty Cổ phần Xe khách Phương Trang FUTA Buslines được thành lập vào năm 2002 với hoạt động  kinh doanh chính trong lĩnh vực mua bán xe ô tô, vận tải hành khách.

Ra đời từ một doanh nghiệp nhỏ với số lượng đầu xe chỉ từ 5 đến 10 xe khách các loại. Hiện nay Công ty đã có 6.200 nhân viên, đang khai thác trên 48 tuyến vận tải hành khách liên tỉnh cố định trong phạm vi cả nước, với hơn 200 phòng vé và trạm trung chuyển, với trên 2.000 đầu xe các loại.  

Xuyên suốt quá trình phát triển, Công ty Phương Trang luôn kiên trì thượng tôn các chính sách, pháp luật của Nhà nước, tuân thủ các quy định trong quản lý ngành, đồng thời luôn đặt yếu tố chất lượng lên hàng đầu, đảm bảo lợi ích cao nhất cho hành khách.

Vĩnh Phú