Về vấn đề làm đẹp, Đức Thịnh kể bà xã Thanh Thúy thường xuyên đi chăm sóc da mặt, mát-xa,... - những phương pháp làm đẹp không phẫu thuật. Đạo diễn không thích vợ phẫu thuật thẩm mỹ, đến mỗi lần chị đi chăm sóc sắc đẹp, anh đều nhắc nhở “Không được tiêm bất cứ thứ gì vào mặt”.

“Tôi thích Thanh Thúy vì gương mặt của cô ấy, thường ngắm cô ấy khi ngủ. Nên mỗi lần ai nhắc đến chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, tôi đều lắc đầu ngay", Đức Thịnh nói.

Diễn viên Quang Tuấn luôn ủng hộ người phụ nữ phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp hơn trong mắt chồng/bạn trai hoặc có ích cho công việc. Tuy nhiên, anh không muốn họ bị nghiện dao kéo, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Phương Trinh Jolie tại chương trình.

Đạo diễn Lê Hoàng đồng tình, cho rằng không ít người đang nghiện làm đẹp: "Chẳng hạn, ai đã tiêm filler sẽ phải tiêm hoài, không thể ngừng. Đến một lúc nào đó, cơ thể họ sẽ có sự khác biệt, gương mặt thì bóng loáng nhưng da tay, da chân lại nhăn nheo”.

Theo Lê Hoàng, phụ nữ muốn đi làm đẹp vì đàn ông thích đẹp, luôn đặt cái đẹp lên hàng đầu. "Đàn ông ngồi nói chuyện với nhau mà nghe ai sắp cưới vợ thì thường hỏi "Cô ấy có đẹp không" thay vì "Cô ấy làm nghề gì". Đi đám cưới, người ta chỉ hỏi "Cô dâu đẹp không" chứ không ai hỏi "Cô dâu có bằng cấp gì", anh nói.

Vì vậy, Lê Hoàng cho rằng vấn đề "vợ có nên xin phép chồng khi đi làm đẹp không" tùy vào tính cách của người chồng và phương pháp làm đẹp cụ thể là gì. "Bạn căng da mặt, có thể chồng không nhận ra nhưng làm mũi, sửa cằm thì không giấu được", anh nói. Ba nghệ sĩ đồng tình rằng không người chồng nào muốn rơi vào cảnh về nhà thấy vợ mình biến thành một người khác. 

Trong vai trò khách mời, Phương Trinh Jolie nói phụ nữ hiểu rõ bản thân, biết mình chưa đẹp chỗ nào và muốn cải thiện là điều rất tốt. Kiếm tiền làm đẹp cũng là một động lực cụ thể để họ phấn đấu hơn trong cuộc sống. Dù vậy, cô khuyên phụ nữ cần biết điểm dừng, tránh sa đà vào nghiện dao kéo. 

Ca sĩ bàn tán sôi nổi cùng 3 nam nghệ sĩ.

Cá nhân Phương Trinh Jolie từng sửa nhiều chỗ trên khuôn mặt, bởi có những bộ phận phải sửa 2 lần mới ưng ý. Về chủ đề chính của talkshow, cô thấy may mắn khi những lần phẫu thuật thẩm mỹ đều thực hiện trước khi lấy chồng. "Bởi hiện tại, mỗi lần tôi xin chồng đi nước ngoài phẫu thuật thẩm mỹ thì anh ấy đều nói "Tôi sẽ bỏ bà nếu bà còn tiếp tục đòi đi sửa", ca sĩ kể.

Là người độc lập tài chính và có cá tính mạnh, Phương Trinh Jolie là người đưa ra quyết định cuối cùng việc mình có đi phẫu thuật thẩm mỹ hay không. Dù vậy, cô vẫn lắng nghe ý kiến ông xã Lý Bình và bạn thân. 

Về phía Lý Bình, chính anh từng đi phẫu thuật thẩm mỹ cằm theo yêu cầu của bà xã Phương Trinh Jolie. Cô kết luận: "Không chỉ phụ nữ cần đẹp hơn trong mắt chồng/bạn trai, cánh đàn ông cũng muốn mình đẹp trong mắt phụ nữ".

Phương Trinh Jolie cũng nhấn mạnh hiện nay có nhiều phương pháp làm đẹp không phẫu thuật để phụ nữ cân nhắc. "Thay vì phẫu thuật nâng cơ mặt, việc duy trì sử dụng mặt nạ nâng cơ mặt, máy mát-xa nâng cơ mặt cũng đạt hiệu quả khoảng 70-80%", ca sĩ cho hay.