Đinh Ngọc Diệp thu hút sự chú ý khi xuất hiện trên sàn catwalk với vai trò đặc biệt. Cô nhận lời trình diễn trong show của 2 nhà thiết kế Lê Long Dũng và Thân Nguyễn An Kha trong khuôn khổ một sự kiện âm nhạc, thời trang tối 27/9. 
"Bà mẹ 2 con" làm tóc xoăn gợn sóng, bước đi uyển chuyển trong chiếc đầm bó sát, xẻ tà quyến rũ. Nữ diễn viên chia sẻ dù ít hoạt động showbiz, cô vẫn ý thức gìn giữ nhan sắc, vóc dáng. 
Sự xuất hiện của Nam Anh là một trong những điểm nhấn của chương trình. Cô được NTK lựa chọn thể hiện mẫu đầm cắt xẻ, gắn tà tạo nét duyên dáng. 
Hương Ly giữ vững phong độ với những bước catwalk vững, tôn trang phục. 
Top 5 người đẹp tài năng Miss World Việt Nam 2022 Hà Phương nổi bật với đầm đuôi cá ánh bạc. Cô là một trong những thí sinh hoạt động năng nổ nhất sau cuộc thi. 
Siêu mẫu Quốc tế 2022 Bùi Quỳnh Hoa diện bộ cánh ánh kim, họa tiết đính kết cầu kỳ cùng chiếc đàn lyre mở màn show diễn. 
Mẫu Tây Andrea tạo dáng nhẹ nhàng trong bộ đầm phong cách nữ tính, ngọt ngào. 
Các thiết kế với phom dáng gợi cảm, đính kết lộng lẫy. Bộ đôi NTK lấy cảm hứng từ các vị thần Hy Lạp, sáng tạo các bộ váy phong cách cổ điển nhưng vẫn đậm hơi thở hiện đại. 
Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 giữ vị trí vedette kết show. Cô đeo bộ cánh nặng 20 kg được thiết kế kỳ công và xuất hiện từ trên cao tạo ấn tượng thị giác. 
Lê Hoàng Phương cùng các nhà thiết kế. Tại sự kiện, cô xác nhận sẽ tham gia Miss Supranational Vietnam - Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam được tổ chức vào cuối năm nay. 
Phần âm nhạc với các ca sĩ biểu diễn góp phần khuấy động không khí chương trình. Đông Nhi bốc lửa với chiếc đầm ngắn khoe eo thon và đôi chân dài, hát liên tục ba hit "Pink Girl", "Đôi mi em đang u sầu", "Bad boy",...
Trọng Hiếu nhận nhiều lời khen nhờ những bước nhảy điêu luyện và sự tự tin làm chủ sân khấu. 
GiGi Hương Giang mang chút nét bí ẩn, nữ tính và không kém phần quyến rũ.