Theo thông tin từ Pico, bên cạnh các mặt hàng điện máy, gia dụng, hệ thống siêu thị này đã chính thức phân phối các dòng xe đạp, xe máy điện.

Các dòng xe được kinh doanh gồm những thương hiệu như Nijia, Giant, Aima, Yeada, Hyundai...

Tại Việt Nam, thị trường xe đạp, xe máy điện hiện đang khá tiềm năng, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng như học sinh, sinh viên, người có nhu cầu di chuyển trong khoảng cách ngắn...  Tuy nhiên, mảng sản phẩm này cũng đang có rất nhiều doanh nghiệp, cá nhân nhảy vào kinh doanh, khiến thị trường phát triển phức tạp do chất lượng khó lường.

Việc Pico kinh doanh cả xe đạp, xe máy điện đã gây bất ngờ cho thị trường bởi hiện nay các thương hiệu điện máy khác tại thị trường phía Bắc như Media Mart, HC, Trần Anh… hiện không kinh doanh mặt hàng này, mà vẫn kiên trì ở thị trường điện máy, máy tính, thiết bị tin học, viễn thông… vốn ngày càng cạnh tranh khốc liệt.

Pico hiện có 7 siêu thị. Nếu so với một số hệ thống bán lẻ điện máy khác đang cạnh tranh tại thị trường miền Bắc thì vài năm gần đây, Pico phát triển khá chậm.

Riêng trong năm 2014, hệ thống này sau khi thông báo tạm dừng hoạt động của siêu thị đặt tại số 20 Cộng Hòa (TP.HCM) kể từ ngày 1/3/2014, thì chỉ vài tháng sau đã tiếp tục gây bất ngờ bằng tuyên bố chính thức dừng hoạt động tại số 35 Hai Bà Trưng (Hà Nội) sau hơn 6 năm kinh doanh tại đây.

Và tại thời điểm đến cuối năm 2014, sau nhiều năm chỉ “bám trụ” chủ yếu tại thị trường Hà Nội, hệ thống này đã mở thêm 3 điểm bán mới đặt tại Phú Thọ và Vĩnh Phúc, nâng tổng số điểm bán lên con số 7.