{keywords}
Pink và con trai cùng bị nhiễm bệnh. 

Cùng với việc thông báo mình bị nhiễm virus 2 tuần trước, Pink cầu xin các fan hãy ở nhà và bảo vệ chính mình.

Giọng ca 40 tuổi tiết lộ trên Instagram ngày 3/4 rằng cô và con trai 3 tuổi Jameson từng có những triệu chứng của việc nhiễm virus chết người nhưng hiện cả hai mẹ con đã âm tính với Covid-19 sau khi xét nghiệm lần 1. 

“Hai tuần trước tôi và Jameson đã có những biểu hiện của việc bị nhiễm bệnh nhưng may mắn là chúng tôi đã được xét nghiệm sớm và tôi đã bị dương tính. Gia đình tôi hiện đang cách ly trong nhà suốt 2 tuần qua và làm theo các chỉ dẫn của bác sĩ. Vài ngày trước chúng tôi được xét nghiệm lại và ơn trời là đã cho kết quả âm tính", Pink viết. 

Pink nói hiện chính phủ khó mà tiến hành xét nghiệm trên phạm vi rộng trong khi căn bệnh này thực sự nguy hiểm và hiện hữu. "Mọi người cần biết là virus này có thể xảy đến với cả người già lẫn người trẻ, người khoẻ mạnh lẫn đã có bệnh sẵn, người giàu lẫn nghèo và chúng ta cần phải xét nghiệm miễn phí càng rộng càng tốt để bảo vệ con em chúng ta, gia đình chúng ta, bạn bè chúng ta và cộng đồng chúng ta", giọng ca 40 tuổi cảnh báo. 

{keywords}
Pink có những cảnh báo quan trọng về sự nguy hiểm của dịch bệnh. 

Cùng với đó Pink cũng đang góp sức cho những người ở tuyến đầu chống dịch bằng cách ủng hộ 500.000 USD (khoảng 12 tỷ đồng) cho Quỹ ứng cứu khẩn cấp của bệnh viện ĐH Temple tại Philadelphia, Mỹ để trợ giúp cho hệ thống y tế Mỹ đang gặp khủng hoảng vì các ca nhiễm và tử vong vì Covid-19 tăng chóng mặt. 

Cùng với đó nữ ca sĩ còn ủng hộ thêm 500.000 USD nữa cho quỹ ứng phó khẩn cấp với Covid-19 của thị trưởng thành phố Los Angeles. "Cám ơn tất cả các nhân viên y tế và tất cả mọi người trên thế giới đã làm việc hết mình để bảo vệ những người thân yêu của chúng tôi. Các bạn là những người hùng", cô viết. 

Ngoài ra Pink cũng khuyên những người theo dõi mình trên Instagram hãy tuân thủ yêu cầu ở nhà cũng như giãn cách xã hội. "2 tuần tới sẽ vô cùng nguy hiểm: xin hãy ở nhà. Tôi cầu xin các bạn - hãy - ở - nhà". 

MV "Walk Me Home" của Pink 

Mỹ Anh 

Thành Long quay video khuyên fan đeo khẩu trang khi ra đường

Thành Long quay video khuyên fan đeo khẩu trang khi ra đường

Trước diễn biến phức tạp của đại dịch toàn cầu Covid-19, ngôi sao võ thuật nổi tiếng khuyên mọi người hãy ở trong nhà và nếu phải ra đường thì nhất định phải đeo khẩu trang.