Từ ngày 24 - 29/09/2023, PNJ phối hợp cùng chính quyền địa phương và một số trường học trên địa bàn 8 quận, thành phố tại TP.HCM như: Thủ Đức, Tân Phú, Củ Chi, Gò Vấp, quận 1, quận 6, Phú Nhuận và tỉnh Long An tổ chức đêm Trung thu cho các em học sinh.  

PNJ mang niềm hạnh phúc đến cho các em thiếu nhi trong dịp Trung thu

Tại mỗi điểm đến, PNJ tổ chức chương trình “Vui hội trăng rằm cùng PNJ” với nhiều tiết mục văn nghệ với sự có mặt của chị Hằng, chú Cuội và nhiều bài hát thiếu nhi, nhiều trò chơi vận động vui nhộn.

Các em nhỏ háo hức khi được tham gia rước đèn

Bên cạnh đó, PNJ cũng đã trao hơn 1.000 lồng đèn và 300 suất học bổng nhân dịp khai giảng năm học mới cho các em học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn.

Đại diện PNJ trao những phần học bổng tiếp thêm động lực cho các em trong năm học mới

“PNJ muốn thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp đến các em có hoàn cảnh khó khăn, những phần học bổng này sẽ tiếp sức cho các em có được kết quả học tập tốt cho năm học mới”, bà Trần Thị Thu Hà - Giám đốc chi nhánh PNJ Hồ Chí Minh & Đông Nam Bộ chia sẻ.

Trong suốt 35 năm “Giữ trọn niềm tin - Tôn vinh vẻ đẹp”, PNJ luôn tích cực trong các hoạt động vì cộng đồng như: Xây trường học tại vùng sâu, vùng xa; trao mái ấm niềm tin cho các gia đình khó khăn; trao học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo hiếu học; đồng hành cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam xây dựng và phát triển dự án "Nâng cao nhận thức về tự kỷ ở trẻ em Việt Nam"...

Doãn Phong