Nhân dịp này, ông Nguyễn Phúc Nam, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc PNR Holding đã chia sẻ về chiến lược hoạt động của công ty.

Thị trường tiềm năng, nhiều cơ hội

- Thị trường bất động sản đang xuất hiện những dấu hiệu khó khăn, nhất là về nguồn cung sản phẩm, vì sao PNR Holding quyết định ra đời tại thời điểm này?

Trong bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào, khó khăn luôn song hành với cơ hội. PNR Holding có những cổ đông hùng mạnh và hoạt động nhiều năm trên thị trường bất động sản. Bên cạnh nguồn vốn và quỹ đất, chúng tôi gia nhập thị trường với khoảng 50 nhân viên trẻ trung, giàu nhiệt huyết và đã được trui rèn qua nhiều thăng trầm của thị trường bất động sản nên tự tin có thể tồn tại và phát triển tốt.

- Vậy đâu là cơ hội dành cho PNR Holding, thưa ông?

Thị trường bất động sản Việt Nam vẫn đang tăng trưởng tốt, nhu cầu sở hữu nhà ở và đầu tư bất động sản của người dân vẫn còn rất lớn trong bối cảnh nền kinh tế mới bắt đầu phát triển. Chỉ riêng tại TP.HCM, theo thống kê mỗi năm đã có đến 50.000 cặp vợ chồng mới cưới có nhu cầu về nhà ở. Bên cạnh đó, nhu cầu nâng cấp nhà ở của người dân, nhu cầu tạo lập chỗ ở của lực lượng lao động nhập cư cũng rất lớn. Ngoài ra, bất động sản vẫn là kênh thu hút nhiều dòng vốn đầu tư bởi tỷ suất lợi nhuận hấp dẫn. Đây chính là lý do khiến thị trường bất động sản Việt Nam được đánh giá là giàu tiềm năng bậc nhất khu vực châu Á, thu hút nhiều nhà đầu tư nước ngoài đến tìm kiếm cơ hội.

{keywords}
Ban lãnh đạo PNR Holding và các đối tác trong nghi thức khai trương hoạt động công ty.

- Ông có thể cho biết phân khúc sản phẩm chủ lực mà PNR Holding sẽ tập trung hoạt động?

Các dịch vụ chủ yếu mà PNR Holding cung cấp bao gồm: Mua bán, chuyển nhượng, cho thuê bất động sản; Phát triển và phân phối bất động sản; Tư vấn quản lý và định giá bất động sản. Trước mắt, các sản phẩm chiến lược của PNR Holding sẽ bao gồm đất nền, nhà phố và căn hộ ở các thị trường trọng điểm như TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương và Bà Rịa Vũng Tàu. Đây là những đô thị lớn, đang phát triển kinh tế năng động, hạ tầng kết nối tốt và tập trung đông dân cư nên thị trường bất động sản luôn sôi động.

{keywords}
  Ông Nguyễn Phúc Nam (phải), Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc PNR Holding, ký kết hợp tác với đại diện Ngân hàng TMCP Quốc tế (VIB).

Tự tin với các mục tiêu

- Mục tiêu cụ thể mà PNR Holding đặt ra như thế nào?

Mục tiêu của PNR Holding đến cuối năm 2020 là thành lập thêm 3 chi nhánh, tuyển dụng 500 “chiến binh” kinh doanh và phân phối khoảng 3.000 sản phẩm. Những sản phẩm được PNR Holding phân phối đều dựa trên các tiêu chí như pháp lý minh bạch, nhiều tiềm năng gia tăng giá trị; giá bán hợp lý... Để hiện thực hóa mục tiêu này, PNR Holding sẽ tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ, chuyên nghiệp hóa hoạt động và tìm kiếm nguồn sản phẩm tốt để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Hiện PNR Holding đã chuẩn bị hai dự án đất nền tại quận 9 (TP.HCM) với khoảng 500 sản phẩm, một dự án căn hộ tại huyện Bình Chánh (TP.HCM) với hơn 3.000 sản phẩm và một dự án tại thành phố Vũng Tàu với hơn 1.000 căn hộ. Điều này đảm bảo cho PNR Holding hoạt động ổn định và chuẩn bị cho kế hoạch phát triển mở rộng tiếp theo.

Đặc biệt, ngay trong tháng 10 này, PNR Holding sẽ tung ra một dự án đất nền tại huyện Củ Chi, TPHCM, hứa hẹn nhiều triển vọng. Củ Chi đang là khu vực phát triển sôi động, nhiều cơ sở hạ tầng đang được xây dựng giúp giá trị bất động sản gia tăng giá trị. Dù chưa chính thức giới thiệu nhưng đang có nhiều khách hàng quan tâm liên hệ PNR Holding để tìm kiếm thông tin về dự án này.

{keywords}
Ông Nguyễn Phúc Nam tặng hoa cảm ơn đại diện SCB sau nghi thức ký kết hợp tác.

- Tự tin như vậy, chắc hẳn PNR Holding đã nhận được sự hợp tác của nhiều “ông lớn”?

Phương châm kinh doanh của PNR Holding là “Thành công của bạn - Sứ mệnh chúng tôi”. Nói rộng ra, chúng tôi quan niệm khách hàng cũng chính là những đối tác của mình. Khi đối tác thành công thì cổ đông và từng cá nhân của công ty cũng thành công và ngược lại. Ngay ngày đầu thành lập, bằng một chiến lược thuyết phục, PNR Holding đã nhận được sự cam kết của một số chủ đầu tư lớn. Họ sẵn sàng giao những dự án hàng chục héc ta để PNR Holding phát triển và phân phối độc quyền.

Ngay trong ngày khai trương hoạt động, PNR Holding đã ký kết hợp tác với ba đối tác lớn. Trong đó, Công ty Kinh doanh Phương Đông Việt cam kết hợp tác, giao tất cả các dự án trong tương lai cho PNR Holding phát triển và phân phối độc quyền. Bên cạnh đó, hai ngân hàng VIB và SCB cũng ký cam kết hỗ trợ cho tất cả các khách hàng của PNR Holding vay vốn với lãi suất ưu đãi. Riêng VIB còn cam kết bảo trợ lương cho tất cả cán bộ, nhân viên công ty. Điều này thể hiện sự tin tưởng rất lớn của các đối tác đối với đội ngũ lãnh đạo và chiến lược phát triển của PNR Holding.

Trong tương lai, PNR Holding mong muốn sẽ mở rộng hợp tác với các đối tác, các chủ đầu tư có tiềm lực tài chính hùng mạnh, quỹ đất dồi dào và tương đồng về tầm nhìn, sứ mệnh để phát triển thêm nhiều dự án chất lượng, đáp ứng sát sao nhu cầu an cư và đầu tư trên thị trường bất động sản.

Công ty cổ phần Bất động sản PNR Holding

Địa chỉ: 133 Đặng Văn Bi, quận Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 0948.466.544

Website: www.pnrholding.vn

Khải Đơn (thực hiện)