- CLB Tottenham vừa thông báo xác nhận, HLV Mauricio Pochettino vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với đội chủ sân White Hart Lane cho đến năm 2021.

Đây là tin cực vui với những CĐV yêu "gà trống", sau khi xuất hiện thông tin Pochettino hẹn ăn trưa với Sir Alex Ferguson.

BLĐ Quỷ đỏ muốn đưa Pochettino về thay Van Gaal, nhưng động thái mới nhất cho thấy, nhà cầm quân người Argentina sẽ tiếp tục gắn bó lâu dài với Tottenham.

{keywords}

Pochettino quyết định gắn bó với Tottenham

Bên cạnh Pochettino gia hạn đến năm 2021, đội ngũ cộng sự của ông gồm các trợ lý Jesús Pérez, Miguel D'Agostino và Toni Jiménez cũng đều được ký mới.

Mùa giải này, Pochettino đã giúp "gà trống" bay cao ở sân chơi Ngoại hạng, nhờ một đội hình trẻ trung đầy triển vọng.

Phát biểu trên website chính thức của CLB, HLV Pochettino hài lòng cho biết: "Tôi thực sự vô cùng hạnh phúc khi ký vào bản hợp đồng mới.

Đây là quyết định khá dễ dàng với cá nhân tôi cùng các trợ lý vì tất cả đều cảm thấy thoải mái ở White Hart Lane. Đây chẳng khác nào ngôi nhà thứ hai của chúng tôi.

Tottenham đã trải qua mùa giải ấn tượng và tôi tin đó mới chỉ là sự bắt đầu. CLB có kế hoạch dài hạn và rất tự tin có thể đạt được những thành tích cao trong tương lai".

* T.A