MU sa thải Solskjaer sau chuỗi kết quả tệ hại, và chọn Ralf Rangnick ngồi ‘ghế nóng’ ở Old Trafford đến hết mùa. Michael Carrick đã chỉ huy Quỷ đỏ một số trận trong lúc CLB chờ chiến lược gia người Đức xong thủ tục giấy tờ, trước khi quyết định ra đi.

{keywords}
Theo Gary Neville, Pochettino mới là người phù hợp lâu dài cho MU

Tuy Rangnick chỉ có 6 tháng làm HLV tạm quyền MU, nhưng sau đó là hợp đồng 2 năm trong vai trò cố vấn. Do vậy, có thể ngầm hiểu nếu Quỷ đỏ hoạt động trơn tru dưới thời nhà cầm quân này, cựu HLV Leipzig có thể tiếp tục ở vai trò như hiện tại.

Nhưng qua 4 trận đấu, còn quá sớm để nói điều gì đó, nhất là khi MU vừa qua bị bùng phát dịch Covid-19 nên Rangnick chưa thể xây dựng lối chơi như mong muốn.

Dù vậy, theo cựu danh thủ Gary Neville, Pochettino mới thực sự là người phù hợp cho MU, và vẫn thích chiến lược gia người Argentina có mặt ở Old Trafford.

{keywords}
Bất cứ ai ngồi 'ghế nóng' ở Old Trafford đều chịu rất nhiều sức ép

Tôi muốn Mauricio Pochettino trở thành HLV tiếp theo của MU, bởi vì ông ấy có kinh nghiệm ở Premier League.

Tôi nghĩ Pochettino sẽ mang đến thứ bóng đá phù hợp tại Old Trafford. Cảm giác như đến thời điểm để Mauricio đạt bước tiến trong sự nghiệp cầm quân. Ông hiện đang quản lý những ngôi sao lớn và cá tính tại PSG, điều này sẽ giúp Pochettino.

Tôi luôn thích Pochettino cũng như cách ông ấy vận hành đội bóng. Ông ấy phù hợp với MU, là người có thể làm việc tốt với các cầu thủ trẻ, biết cách phát huy tốt nhất thế mạnh của các học trò. Ông ấy là một HLV giỏi và làm việc đúng cách.

Đối với tôi, Pochettino chính xác là cho MU, nhưng ông ấy đang dẫn dắt PSG và nếu ông ấy làm tốt ở Paris, họ sẽ không để ông ra đi”.

L.H

HLV Rangnick giục MU ký tài năng bóng đá Đức

HLV Rangnick giục MU ký tài năng bóng đá Đức

Chiến lược gia người Đức được cho thúc giục MU giành lấy tài năng 18 tuổi, Florian Wirtz của Leverkusen.

Pogba xuống nước MU, Barca công bố Ferran Torres

Pogba xuống nước MU, Barca công bố Ferran Torres

Pogba xuống nước HLV Rangnick và MU, Barca công bố ký Ferran Torres, HLV Conte tin Harry Kane ở lại Tottenham là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 25/12.

Rangnick nhận tin vui MU, Real ký sớm Mbappe

Rangnick nhận tin vui MU, Real ký sớm Mbappe

Ralf Rangnick nhận tin vui MU, Quỷ đỏ cũng từ chối cho Sevilla mượn Martial, Real âm thầm ký sớm Mbappe là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 29/12.