Theo The Sun, mục tiêu số 1 của HLV Ralf Rangnick là cầu thủ đầy tài năng của Bayer Leverkusen, Florian Wirtz được mô tả như là một tiền vệ trẻ xuất sắc của bóng đá Đức trong nhiều thập kỷ.

{keywords}
Florian Wirtz có giá 60 triệu bảng nhưng Rangnick tin tài năng này xứng đáng với số tiền ấy

Cầu thủ 18 tuổi từ lâu đã nằm trên radar của một số ‘ông lớn’ châu Âu. Tuy nhiên, Florian Wirtz cho thấy không vội ra nước ngoài thi đấu mà ưu tiên phát triển khả năng của mình ở Bundesliga.

Nhưng Rangnick hiện đang ở Old Trafford, đã thúc giục MU kiểm tra sự quyết tâm của Florian Wirtz bằng lời đề nghị chuyển nhượng đến cầu thủ có giá 60 triệu bảng.

Chiến lược gia 63 tuổi có niềm tin, tài năng bóng đá của đất nước mình khó có thể từ chối cơ hội để trở thành ngôi sao ở Nhà hát của giấc mơ, cũng như Quỷ đỏ sẽ không ‘lỗ’ khi đầu tư vào thương vụ.

MU cũng quan tâm Amadou Haidara (Leipzig) và Boubacar Kamara (Marseille), nhưng Wirtz là lựa chọn ưu tiên.

Nguồn tin từ MU cho hay, lãnh đạo CLB rất hy vọng Ralf Rangnick có thể giúp họ ký những bản hợp đồng chất lượng ở Bundesliga, nơi mà chiến lược gia này quá tường tận.

L.H

Pogba xuống nước MU, Barca công bố Ferran Torres

Pogba xuống nước MU, Barca công bố Ferran Torres

Pogba xuống nước HLV Rangnick và MU, Barca công bố ký Ferran Torres, HLV Conte tin Harry Kane ở lại Tottenham là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 25/12.

MU săn sao trẻ Argentina, Rangnick gọi cha của Haaland

MU săn sao trẻ Argentina, Rangnick gọi cha của Haaland

MU đua ký sao trẻ người Argentina, HLV Rangnick liên lạc với cha Haaland, Barca muốn mượn Aubameyang là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 22/12.