Kylian Mbappe? Cậu ấy ổn. Cậu ấy sẽ cùng PSG chiến Real Madrid ở Bernabeu”, chiến lược gia người Argentina cho biết khi được hỏi về tình hình của chân sút chủ lực sau chấn thương gặp phải trong buổi tập vào ngày trước đó.

{keywords}
Mbappe khiến Pochettino và PSG thót tim khi bị đau trong buổi tập ngày 7/3

Mbappe đã bị đau trong buổi tập nhưng cậu ấy đã đi lại được bình thường vài giờ sau đó. Tôi hy vọng cậu ấy có thể tập luyện và thi đấu vào ngày mai mà không gặp vấn đề gì”.

Kylian Mbappe được phát hiện tập cùng với các đồng đội trong buổi tập ngày thứ Ba, 8/3 cho thấy tay săn bàn 23 tuổi có thể sẵn sàng cho trận tái đấu dự báo rất hấp dẫn ở Bernabeu.

PSG tạm dẫn 1-0 nhờ bàn duy nhất của Mbappe ghi được tại Parc des Princes, trong trận đấu mà Messi hỏng phạt đền và Real Madrid cũng chơi không đúng phong độ.

Không phải Messi, chân sút tuyển Pháp sẽ là tâm điểm ở Bernabeu đêm nay khi Mbappe được cho sẽ gia nhập Real Madrid vào cuối mùa theo dạng chuyển nhượng tự do.

L.H

PSG sốt vó, Mbappe dính chấn thương trước đại chiến Real Madrid

PSG sốt vó, Mbappe dính chấn thương trước đại chiến Real Madrid

PSG và Pochettino đứng ngồi không yên khi Kylian Mbappe dính chấn thương trước lượt về vòng 16 đội Champions League với Real Madrid lúc 3h ngày 10/3.

MU nhận tối hậu thư, Mbappe ở PSG 3-4 năm

MU nhận tối hậu thư, Mbappe ở PSG 3-4 năm

MU nhận tối hậu thư, Mbappe có thể ở PSG 3 đến 4 năm nữa, Haaland là cuộc chiến giữa Real Madrid và Man City là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 8/3.

Rangnick bảo MU học Man City, Mbappe xong Real Madrid

Rangnick bảo MU học Man City, Mbappe xong Real Madrid

Rangnick bảo MU học Man City về mua sắm, Mbappe cam đoan đến Real Madrid, Barca chối ‘đi đêm’ Haaland là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 7/3.