Rangnick bảo MU nên học Man City về mua sắm

{keywords}
Rangnick khen ngợi chính sách mua sắm thành công của Man City và đây là điều MU cần phải học hỏi

HLV Ralf Rangnick cho rằng, sự khác biệt giữa MU và Man City những năm qua là ở chính sách chuyển nhượng: đối thủ mua khôn ngoan, còn Quỷ đỏ thì… sai lầm.

MU chi tiêu hơn hơn 1 tỷ bảng cho mua sắm thời hậu Sir Alex (2013), nhưng họ vẫn chưa thể ‘qua mặt’ được hàng xóm Man City trong 9 năm qua.

Và HLV Rangnick đã chỉ ra nguyên do: “Đó là việc có một chiến lược chuyển nhượng rõ ràng. Khi ký hợp đồng với cầu thủ nào đó, bạn phải biết họ có phù hợp với hệ thống của đội hay không. Sự khác biệt giữa MU và Man City trong 5 hoặc 6 năm qua là nằm ở đó.

Có thể thấy được chính chuyển nhượng thành công của Man City qua việc không có nhiều trường hợp sau 1 hoặc 2 mùa bị đánh giá là hợp đồng không phù hợp”.

Theo Ralf Rangnick, MU thành công dưới thời Sir Alex với nhiều thương vụ mua sắm hợp lý, nhưng kể từ đó Quỷ đỏ liên tục thay HLV khiến đội khó ổn định.

Kylian Mbappe hứa không ‘lật kèo’ Real Madrid

{keywords}
Mbappe được cho cam đoan không "lật kèo" Real Madrid

Tờ AS tuyên bố, Kylian Mbappe đã hứa chắc nịch với Chủ tịch Florentino Perez sẽ gia nhập Real Madrid vào hè này và cam đoan không “lật kèo”.

PSG chưa từ bỏ hy vọng giữ Mbappe và phát biểu gần đây của tay săn bàn 23 tuổi làm tăng suy đoán, anh có thể đổi ý mà ở lại Paris.

Tôi đã cân bằng thành tích ghi bàn của Ibrahimovic (156 bàn) cho PSG. Giờ chỉ còn Edinson Cavani (200 bàn) ở phía trước. Chúng ta hãy xem điều gì sẽ xảy ra.

Trở thành chân sút số 1 trong lịch sử của PSG là điều không thể bỏ qua”.

Tuy nhiên, theo nguồn trên, Mbappe chắc chắn sẽ rời PSG khi hết hợp đồng vào hè này để đến chơi cho đội bóng mơ ước Real Madrid.

Phía gã khổng lồ La Liga được cho cũng đã chuẩn bị sẵn hợp đồng 6 năm kèm mức lương cao nhất thế giới chờ Mbappe.

Barca phủ nhận “đi đêm” ký Haaland

{keywords}
Chủ tịch Barca phủ nhận "đi đêm" đàm phán ký Haaland

Chủ tịch Barca, Joan Laporta phủ nhận chuyện đã đến Monaco gặp người đại diện Mino Raiola để bàn chuyện ký hợp đồng với Erling Haaland.

Có nguồn còn thông tin, Barca đề nghị ký 5 năm Haaland, tổng lương 190 triệu euro.

Tôi phủ nhận có bất cứ đàm phán vào về việc ký Erling Haaland. Về cuộc gặp được đồn đại của Xavi với cậu ấy, đó không phải là việc của tôi.

Tôi có mối quan hệ tốt với Raiola, nhưng nếu tôi muốn có một cầu thủ, tôi phải nói chuyện với CLB của họ”, Chủ tịch Barca, Joan Laporta nói với Cuatro.

Theo Mundo, Haaland là ưu tiên số 1 của Barca hè này, trong bối cảnh tranh đua khốc liệt với Real Madrid, MU, Man City,…

L.H

MU bất ngờ chọn Ancelotti thay Ralf Rangnick

MU bất ngờ chọn Ancelotti thay Ralf Rangnick

HLV Carlo Ancelotti bất ngờ được MU lựa chọn trong danh sách ứng viên thay Ralf Rangnick vào hè này.

Con trai ủng hộ Zidane đến PSG làm thầy Messi, Mbappe

Con trai ủng hộ Zidane đến PSG làm thầy Messi, Mbappe

Zinedine Zidane được loan báo có thể thay Pochettino dẫn dắt PSG vào hè này. Con trai thứ Luka của ‘gã hói’ nói gì về điều này?

Tuchel thấp thỏm Chelsea, Barca ký 5 năm Haaland

Tuchel thấp thỏm Chelsea, Barca ký 5 năm Haaland

MU thoải mái ký Dembele, Thomas Tuchel lo mất quân vì Chelsea bị bán, Barca đề nghị 5 năm Haaland là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 6/3.