Giải ‘bài toán’ thời trang cho đồng phục công sở

Dạo quanh các diễn đàn chuyện doanh nghiệp, không khó để bắt gặp những câu chuyện quen thuộc xoay quanh chủ đề đồng phục công ty như: “điều không thích nhất ở chỗ làm là yêu cầu mặc đồng phục”, “hè hay đông cũng chỉ mặc một bộ đồng phục”… Bên cạnh đó, cũng có nhiều người thích thú với việc  mặc đồng phục khi làm việc: “Mặc đồng phục vừa đỡ phải nghĩ mặc gì mỗi ngày, tạo được hình ảnh chuyên nghiệp của công ty”...

{keywords}
BTS polo phối La Victoire đem đến nét trẻ trung, diện mạo đầy tươi mới

“Làm thế nào để thay đổi quan niệm của khách hàng rằng: đồng phục là đơn điệu, gò bó, nhàm chán? Làm thế nào để gia tăng trải nghiệm cho khách hàng? Làm thế nào để đồng phục phát huy tối đa vai trò “đại sứ thương hiệu” của doanh nghiệp?” là những trăn trở của ông Trần Văn Hải - Giám đốc điều hành của Đồng phục Hải Anh. Để hiện thực hóa ước mơ về đồng phục đồng bộ - thời trang - tiện ích, ông Trần Văn Hải đầu tư nghiêm túc vào nghiên cứu thị trường, phát triển sản phẩm làm sao cân bằng giữa nhu cầu của doanh nghiệp và với xu hướng thời trang, đảm bảo sự tiện ích cho người mặc.

Ngày nay, các doanh nghiệp lựa chọn đồng phục thường yêu cầu sự đơn giản, tinh gọn trong thiết kế, nhưng vẫn phải đề cao tính thẩm mỹ, mang đậm cá tính và dấu ấn thương hiệu. Nắm bắt xu hướng này, Đồng phục Hải Anh đã lựa chọn áo polo. Kiểu áo này vừa lịch sự nhưng vẫn trẻ trung, năng động, giúp người mặc thoải mái vận động suốt cả ngày dài.

{keywords}
 Polo phối cách điệu mẫu VIC 1 mang lại sự tinh tế và hiện đại

"La Victoire" là BST polo mang sự độc đáo, được cách tân bởi những khối màu phối sáng, những chi tiết cách điệu ở bo cổ, bo tay, nẹp cổ tinh tế, kiểu dáng mới lạ… “thổi làn gió mới” cho thị trường đồng phục doanh nghiệp hiện nay. BST La Victoire ẩn chứa thông điệp "Khác biệt để thành công".

“Sự sáng tạo và khác biệt trong đồng phục, trong văn hóa công ty sẽ giúp dễ dàng là nhận diện thương hiệu, đồng thời là yếu tố mang tới chiến thắng, thành công”, đại diện Đồng phục Hải Anh chia sẻ.

{keywords}
 Chất vải pique-cool sắc xanh tươi mát mang lại nguồn năng lượng tích cực

Đồng phục Hải Anh là một trong những đơn vị đón đầu xu hướng thời trang áo polo doanh nghiệp. Đại diện Đồng phục Hải Anh cho biết: “Giờ đây, polo doanh nghiệp không còn đơn điệu, nhàm chán, mà thay vào đó là tính thời trang, bắt kịp xu hướng để đem đến trải nghiệm, cảm hứng người mặc. Sản phẩm trong BST được sử dụng 2 chất liệu chính là pique-cool và air-cool. Đặc biệt, pique-cool trong BST là loại vải độc quyền của Hải Anh với công nghệ dệt theo mắt dệt mới, chống co rút, không nhăn, độ co giãn thoải mái theo chuyển động của cơ thể và khả năng thấm hút mồ hôi tốt, màu sắc đa dạng. Áo thun polo rất dễ phối đồ, có thể phối với quần jean, quần kaki hay các loại chân váy”.

Đồng phục Hải Anh - chất lượng tạo nên thương hiệu

Để trở thành cái tên nổi bật trên cả thị trường áo đồng phục, Đồng phục Hải Anh xây dựng chiến lược phát triển phù hợp với thị trường. Dòng sản phẩm mà Hải Anh hướng tới là đồng phục công sở mang phong cách mới lạ, tạo sự khác biệt, có chất lượng cao bên cạnh giá cả phù hợp. Mỗi sản phẩm trước đến tay người tiêu dùng đều trải qua nhiều công đoạn tỉ mỉ như chọn vải, cắt may… để tạo sản phẩm hoàn hảo nhất.

Ngoài ra, Hải Anh còn có chế độ bảo hành sản phẩm trong vòng 30 ngày. Nếu gặp phải vấn đề về đường may hoặc cúc áo... công ty sẵn sàng hỗ trợ bảo hành cho khách hàng.

{keywords}
 Sản phẩm La Victoire đem lại cho người mặc sự thoải mái tối đa khi hoạt động mà vẫn giữ được hình ảnh lịch sự, chuyên nghiệp

Đại diện Đồng phục Hải Anh cho biết, hiện tại doanh nghiệp có 3 nhà máy sản xuất đặt tại: Hà Nội, TP.HCM, Phú Thọ với hàng trăm máy may, dây chuyền thêu, cùng công nghệ in hiện đại, đội ngũ 300 lao động tay nghề cao giàu kinh nghiệm. Hải Anh là một trong những thương hiệu cung cấp đồng phục công sở cho nhiều đơn vị, tổ chức và cá nhân.

Đồng phục Hải Anh

Showroom 1: 85 Lê Văn Sỹ, Phú Nhuận, TP.HCM

Showroom 2: 307 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội

Showroom 3: 268 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0981.686.686

Website: https://dongphuchaianh.vn/

Doãn Phong