Chiếc Porsche 911 Carrera với vẻ ngoài cổ điển này ra mắt vào năm 1984, nhưng hoàn toàn khác biệt so với nguyên bản và sở hữu bánh xe lớn hơn. Thực tế là mọi thứ trên thân xe đã được tinh chỉnh cho tới vòm bánh xe cũng được nới rộng ra.
Chiếc Porsche 911 Carrera 1984 được tinh chỉnh phong cách đường trường |
Vòm bánh xe phía trước được nới rộng ra khoảng 150 mm để phù hợp với bộ lốp địa hình BF Goodrich khổng lồ. Đi kèm với đó là cụm đèn pha mới và một dải LED gắn trên trần xe để hỗ trợ đi vào ban đêm. Về cơ bản, chỉ có duy nhất la zăng vẫn ở dạng nguyên bản.
Vòm bánh xe được mở rộng và trần xe gắn thêm giá nóc |
Ở phía bên trong, cabin của xe được trang bị thêm khung chống lật hỗ trợ phía trước và giá đỡ mái tuỳ chỉnh được thiết kế để trở được các vật nặng trên trần xe.
Chiếc xe được độ để đi dã ngoại, hành trình dài ngày |
Ngay cả khi được làm lại thân xe với nhiều tuỳ chỉnh và những gia cố cấu trúc khác, chiếc 911 cũng chỉ nặng hơn 1,1 tấn. Những chiếc 911, nhất là những chiếc cổ điển luôn giảm trọng lượng không cần thiết. Động cơ 6 xy lanh thẳng hành 3.4L làm mát bằng không khí cũng đã được tinh chỉnh cho công suất 340 mã lực và hộp số sàn.
La zăng của xe vẫn được giữ nguyên bản |
Những nâng cấp khác của xe bao gồm giảm xóc Eibach 11 inch ở phía trước và 10 inch ở phía sau, đi kèm 2 giảm xóc hiệu Exe-Tc có thể điều chỉnh được.
Động cơ của xe được tinh chỉnh để có thể tăng thêm tải trọng |
Ở phía bên trong, xe trang bị nội thất hoàn toàn mới các món đồ chơi kĩ thuật số bao gồm máy ảnh dự phòng. Ghế da Recaro và vô lăng Momo là trang bị hoàn hảo cho mẫu xe này. Và còn rất nhiều nâng cấp khác trên mẫu xe này.
Rất nhiều người theo chủ nghĩa Porsche thuần tuý chưa bao giờ chấp nhận những mẫu SUV như Cayenne và Macan nhưng sẽ phải công nhận là 911 này lấy cảm hứng từ những người anh em của mình.
Theo Cartimes
Pha bẻ lái thần kỳ tránh container của tài xế Porsche
Tưởng chừng như chiếc Porsche 911 GT3 đã đâm vào chiếc xe container nhưng nhờ vào pha đánh lái tài tình của tài xế chiếc Porsche đã tránh được thương vong.