Theo trích đoạn mới nhất “Hoa sữa về trong gió” tập 12, phim tiếp tục hé lộ nhiều nội dung thú vị khi Linh ngoài phấn đấu công việc, bán hàng online thì giờ còn phải tranh đấu với đồng nghiệp năng lực “giới hạn” mà thủ đoạn “vô biên”.

image001.png

Mở đầu trích đoạn là phân cảnh cuộc họp tại công ty của Linh. Linh bị sếp khiển trách: “Cô Linh chỉ đạt 68% KPI trong tháng này, đây là một điều hết sức lo ngại về năng lực hoàn thành công việc. Kết quả công việc thì đã rõ rồi nhưng điều mà tôi cần nhắc đến là thái độ làm việc của cô Linh thì cần phải xem xét lại. Tôi được báo cáo là cô Linh thường xuyên ra ngoài công sở và rất hay làm việc riêng trong giờ làm việc”.

Ngay sau đó,  Linh giải thích: “Trước tiên tôi xin lỗi mọi người vì thời gian vừa qua tôi có làm việc riêng trong giờ làm việc nhưng là giờ tôi đã được nghỉ và không để ảnh hưởng gì đến hiệu quả công việc của mình. Trước giờ tôi vẫn hoàn thành chỉ tiêu được giao, duy chỉ có tháng trước một số khách hàng mà tôi phụ trách có vấn đề khó khăn về kinh doanh nên tôi cần thêm thời gian để xử lý các thủ tục vay vốn”.

“Dù có lý do gì tôi  cũng không quan tâm. Cái điều mà tôi cần là kết quả công việc”, người sếp của Linh nói thêm.

Không chịu yên, Linh hùng hồn đáp trả lại: “Nếu mà anh nói đến hai từ “kết quả” thì em xin phép được hỏi anh mấy câu như thế này. Khi mà em đang cố gắng hoàn thành chỉ tiêu của mình thì em bị tác động một cách vô lý để nhường một nửa tệp khách hàng của mình cho người khác, thì điều đó có ảnh hưởng tới kết quả công việc của em hay không ạ?”.

image002.png

Trong khi đó, anh em Hiếu - Thuận có cuộc hẹn cafe để trao đổi về việc chị Linh mượn nhà mẹ để kinh doanh.

“Anh nói luôn nhé, cái việc mà vợ anh mượn nhà mẹ để kinh doanh anh cũng không thích đâu. Nhưng phải chấp nhận vì chưa tìm được chỗ phù hợp”, Hiếu nói.

“Em thấy tại chị Linh chị không dứt khoát đấy, chứ nếu thích kinh doanh thì nghỉ làm ở ngân hàng đi”, Thuận đáp lại với giọng khó chịu.

Trao đổi xong về việc này, Thuận nhắc nhở anh trai nên để ý đến con gái hơn: “Anh phải để ý cái Trang đấy nhé. Hôm trước cô cháu có gặp nhau, em thấy nó không ổn một tí nào, em cảm giác nó đang giấu giếm anh”.

Cuối trích đoạn là khung cảnh ấm áp của Trang và bà ngoại, chỉ có bà Trúc luôn ôm ấp, bảo vệ Trang, động viên cô trước mọi biến cố.

image003.png

Ở trong tập phát sóng tối qua, phim hé lộ nhiều nội dung hấp dẫn.  Trang nhận được điện thoại từ Khánh, anh dọa sẽ tự tử nếu không được gặp cô.  Điều này khiến Trang vô cùng hoảng sợ bởi Khánh đã đứng ở trên cầu, sẵn sàng nhảy xuống sông bất cứ lúc nào. Trang bèn nói nhẹ nhàng, khuyên nhủ Khánh từ bỏ ý nghĩ tự tử và hứa sẽ tới gặp anh.

Bà Trúc biết chuyện, lo cháu gái đi một mình nguy hiểm, không yên tâm nên bà quyết định đi cùng cháu. Trên đường đi, Trang vô cùng lo lắng khiến bà nội phải trấn an cháu gái.  

image004.png

Đến nơi, Trang tức giận quát mắng Khánh. Khánh giải thích anh làm như vậy chỉ mong muốn rằng Trang sẽ tha lỗi cho anh. Trang vô cùng tức giận nên còn thách Khánh “nhảy xuống sông luôn”. 

Bà Trúc thấy tình hình căng thẳng nên nhẹ nhàng khuyên nhủ Khánh lại gần Trang để hai đứa nói chuyện, bà cho rằng chuyện này đều cả hai đều có lỗi, bà cũng khuyên răn Khánh nhiều điều khác. May mắn Khánh nghe theo lời bà Trúc nên không làm chuyện dại dột.

Ở một diễn biến khác, Hiếu bắt đầu thấy nghi ngờ về công việc của Trang con gái mình. Khi Hiếu đang kiểm tra chuyện học hành của Phong, cậu bé cho biết, bài tập lần này khó quá, không làm được nên cậu đang gọi điện cho Trang để hỏi cách giải. Tuy nhiên, Trang lại nói rằng bản thân đang bận mặc dù lúc này đã tối muộn. 

image005.png

Bố Hiếu tỏ ra không hài lòng: "Bài tập của mình thì phải tự đi mà làm, ỷ lại thế thì còn ra kiểu gì?". Chưa hết, ông cũng cảm thấy khó hiểu khi thấy con gái bận rộn vào giờ tan làm. Ông lập tức hỏi con trai về tình hình của chị rằng thông thường mấy giờ Trang về nhà bà.

Phong cũng hồn nhiên nói rằng ngày nào chị cũng bận. Có vẻ như ông Hiếu đã bắt đầu nghi ngờ về công việc của Trang, đồng thời tỏ ra không yên tâm khi để cô ở với bà như vậy.

Về phía Linh, việc buôn bán kinh doanh cứ nhờ nhà mẹ mãi cũng có nhiều bất tiện nên Linh cũng đang đi xem mặt bằng để mở quán cho đỡ phiền đến mẹ.

Ở một diễn khác, thấy con gái áp lực, mệt mỏi về việc học tập nên Khang đã trao đổi với vợ về vấn đề học hành của con. Anh muốn Thuận nên giảm tải các môn học thêm cho và để con tự chủ động việc học, nhưng Thuận không hài lòng về điều này và còn trách lại anh. 

Đón xem chi tiết tập12  phim “Hoa sữa về trong gió” phát sóng vào 21h hôm nay (13/9) trên kênh VTV1.

Mọi thông tin chi tiết tham khảo tại:

YouTube: https://www.youtube.com/@TVAdTV

Bích Đào