Mở đầu là phân cảnh giữa Hùng và Yên. Thấy Yên đang yếu lòng và cần một chỗ dựa tinh thần, Hùng sẵn sàng có mặt và phân tích đúng sai trong chuyện tình cảm mà Yên đang mất phương hướng.

“Anh ta đã không yêu chị, không cần chị nhưng vẫn muốn giữ chị ở cạnh bên để sở hữu, lợi dụng. Giờ thì anh ta không cần nữa. Hèn, thằng hèn”, Hùng nói.

Ngay sau đó, Yên đáp lại rằng: “Thì giờ anh ta cũng biết tôi chẳng tốt đẹp gì”.

image001.png

“Cứ cho là anh ta biết để chị ở bên cạnh là có toan tính đi, thì sao? Chị một lòng một dạ cơ mà. Thời buổi này có ai không kết hôn mà không toan tính điều gì cả, anh ta biết là chị đợi nhưng chưa bao giờ cho chị một câu trả lời xác đáng. Vấn đề là ở chị, chị biết anh ta lợi dụng mình mà vẫn đâm đầu vào. Chị giỏi giang, xinh đẹp, có tài, có rất nhiều sự lựa chọn khác… tại sao lại phải như thế?”, Hùng đanh thép nói với Yên.

image002.png

Ở phân cảnh khác, ngày thi đấu tranh giải vô địch đấu kiếm toàn quốc của Đông đã đến. 3 anh em “vô tri” Hùng - Dũng - Bảo đang bàn nhau cách cổ động viên cho Đông một cách “thật bùng cháy”.

Bảo đưa ra gợi ý: “Tao đang có ý tưởng như thế này, hay là mình thuê thêm người về cổ vũ cho nó “cháy”, biến cả cái nhà thi đấu ấy như cái đấu trường chọi bò ở Tây Ban Nha”.

Nhưng ý tưởng này đã bị Hùng và Dũng dẹp ngay vì “quá là nhảm nhí”. Hùng giải thích, Đông chỉ cần bố Nam và 3 người họ đến là đủ động lực thi đấu, không cần phải cầu kỳ.

Trong khi đó, ông Nam video call với Đông để động viên tinh thần cho cô, khiến Đông vô cùng xúc động. Cô chia sẻ với bố, mình rất hồi hộp vì cuộc thi ngày mai, sợ rằng sẽ không lập được thành tích gì.

image003.png

Cuối trích đoạn, trong cuộc họp bàn về chiến lược truyền thông của công ty Á Đông. Vinh đã gợi một ý nữ vận động viên đấu kiếm làm gương mặt đại diện cho chiến dịch lần này, không ai khác đó chính là Đông. Điều này khiến Yên vô cùng bất ngờ.

image004.png

Trong “Những nẻo đường gần xa” tập 36, Vinh gọi Dũng tới văn phòng hỏi tại sao việc ký hợp đồng với đối tác cứ “im thin thít” như vậy. Dũng giải thích nhưng Vinh tỏ ra thất vọng. Vinh cho rằng việc chọn Dũng cho nhiệm vụ này hoàn toàn sai lầm. Trước thái độ của sếp, Dũng cũng chỉ biết cúi mặt và không dám nói gì thêm. Tuy nhiên, khi Dũng định quay bước đi thì Vinh nhờ mua giúp một bó hoa mẫu đơn màu hồng và một hộp bánh mochi, cuối giờ chiều mang vào phòng làm việc. Tuy Vinh không nói sẽ tặng các món quà này cho ai, nhưng khi nghe tới đây Dũng thấy “ngờ ngợ” và nhớ lại Đông cũng rất thích hoa mẫu đơn. Có lẽ Vinh không biết cô gái mình đang tán tỉnh chính là người Dũng rất thích. 

image005.png

Ở một diễn biến khác, Vinh còn giao cho Yên nhiệm vụ quan trọng là tiếp cận và ký được hợp đồng với đối tác quan trọng tên Thắng. Tuy nhiên, Yên hoàn toàn không thoải mái khi nhận được yêu cầu này.

“Anh cũng biết mối quan hệ của em và anh Thắng hơi nhạy cảm”, Yên nói. “Nói thẳng ra là anh ấy thích em. Em nghĩ anh nên giao việc này cho người khác thì tốt hơn”, cô nói thêm.

Đối tác cũng biết việc Yên là người của Vinh, nhưng lại có thái độ bất lịch sự nên cô muốn tránh làm việc với người này. Trái ngược với bày tỏ thẳng thắn của Yên, Vinh cho rằng điều này không quan trọng. Thậm chí, chuyện đối tác dành nhiều tình cảm cho Yên cũng giúp việc ký hợp đồng thuận lợi hơn. Càng ngày bộ mặt của Vinh càng lộ rõ hơn. Việc giữ Yên ở lại bên cạnh chỉ để lợi dụng cô phục vụ cho công việc, mang lại lợi ích riêng chứ không hề có tình cảm thực lòng nào. 

Đón xem chi tiết tập 37 phim “Những nẻo đường gần xa ” phát sóng vào 21h hôm nay (16/7) trên kênh VTV1.

Mọi thông tin chi tiết tham khảo tại Youtube: https://www.youtube.com/@TVAdTV

Bích Đào