Minh Thu và Anh Đào vừa chia sẻ một clip vui, trả lời khán giả về hai nhân vật đang lên sóng của mình. Trong Vui lên nào anh em ơi, Anh Đào vào vai Thu  - chủ tiệm cắt tóc gội đầu ở quê. Còn Minh Thu đóng vai Đào - chủ tiệm nail và gội đầu trên thành phố trong Sao Kim bắn tim Sao Hỏa. Cả hai phim đều mới phát sóng khiến khán giả "lú lẫn" vì hai nữ diễn viên vào vai trùng tên thật ngoài đời của nhau. 

Untitled 4.jpg
Tạo hình vai diễn của Anh Đào và Minh Thu. 

Đào và Thu có điểm chung là sở hữu những ông chồng ăn hại nên hai cô trở thành trụ cột kinh tế của gia đình. Cả hai đều tháo vát, có tính cách mạnh, nói nhiều và luôn giữ vị trí chủ gia đình. Đào và Thu thuộc tầng lớp lao động bình dân nhưng hai nhân vật đều được xây dựng thú vị, được hai diễn viên Anh Đào và Minh Thu thể hiện ấn tượng, được khán giả khen ngợi dù mới lên sóng. 

4Untitled 1.jpg
Hai diễn viên nhí nhảnh và trẻ trung ngoài đời. 

Anh Đào và Minh Thu được nhận xét hợp vai và hoàn toàn lột xác trong Vui lên nào anh em ơi và Sao Kim bắn tim Sao Hỏa, khác hẳn nhân vật họ mới đảm nhiệm trong Gặp em ngày nắng Lỡ hẹn với ngày xanh.

Ngoài đời hai diễn viên bằng tuổi nhau (sinh năm 1996), cùng sở hữu ngoại hình xinh đẹp và phong cách trẻ trung, là những gương mặt "phủ sóng" giờ vàng vài năm qua. Sự "biến hình" của Anh Đào và Minh Thu trong clip họ mới đăng tải nhận nhiều lời khen của khán giả. Hai phim có sự tham gia của họ phát sóng từ thứ 2 tới thứ 6 hàng tuần trên VTV3.  

Quỳnh An
Ảnh, clip: FBNV