Theo các tin tức từ Pháp, PSG biến Bernardo Silva thành mục tiêu hàng đầu ở chuyển nhượng hè này.

PSG được cho đề nghị cả Verratti và Donnarumma cho Man City hòng có được Bernardo Silva

Thậm chí để thuyết phục Man City ‘nhả’ người, đội bóng nhà giàu nước Pháp được cho sẵn sàng cược cả tiền vệ Verratti và thủ thành số 1, Donnarumma lên bàn đàm phán thương vụ.

Foot Mercato cho biết, giám đốc thể thao Luis Campos, người đã từng đưa Bernardo Silva đến Monaco vào 2014, rất muốn ký hợp đồng với tiền vệ 28 tuổi một lần nữa.

Nguồn này cung cấp thêm, Bernardo Silva đã gật đầu đến PSG. Bản thân tiền vệ người Bồ được cho đã nói với bạn bè rằng, chung kết Champions League đấu Inter vừa qua là trận cuối cùng của anh trong màu áo Man City. Anh sẽ rời Etihad vào hè này để tìm kiếm thách thức mới.

Bernardo Silva thực tế cả 2 mùa hè qua đều có ý định chia tay Man City do muốn đến La Liga chơi cho Barca hoặc Real Madrid để được gần gia đình hơn. Nhưng Pep Guardiola cũng cả 2 lần đều thành công trong việc giữ học trò trụ cột.

Pep Guardiola quá 'mê' tiền vệ người Bồ nên không muốn mất anh

Ở mùa giải năm nay, trong mắt Pep Guardiola, Bernardo Silva chính là cầu thủ chơi xuất sắc nhất trong đội hình Man City. Và ông không muốn mất đi ngôi sao quan trọng của mình.

Do vậy, Man City dự sẽ đòi một khoản phí lớn đã làm nản lòng các đối thủ muốn có được Bernardo Silva.

Ngay cả khi PSG đưa ra lời đề nghị hấp dẫn: cược cả Verratti và Donnarumma thì Pep Guardiola cũng không cần suy nghĩ gì, từ chối tức khắc, dù Man City đang phải đối mặt với khả năng chia tay một trụ cột quan trọng khác: đội trưởng Ilkay Gundogan, người hết hợp đồng vào cuối tháng 6 này.