MU tự tin trước sau gì cũng có Mason Mount

Mason Mount sẽ sớm đổi màu áo xanh thành đỏ như thế này?

Telegraph cho hay, MU tự tin Chelsea không thể làm lay chuyển Mason Mount khi tiền vệ này đã 2 lần từ chối gia hạn hợp đồng tại Stamford Bridge.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cập nhật thêm về việc theo đuổi Mason Mount của Quỷ đỏ: liên tục giữ liên lạc, khẳng định anh chính là mục tiêu ưu tiên của MU ở chuyển nhượng hè này.

MU cam đoan với Mason Mount, họ sẽ nhanh chóng giải quyết vấn đề khoản phí với Chelsea để thương vụ có thể sớm được thực hiện.

Mason Mount được cho đã đồng ý các điều khoản cá nhân với MU. Bản thân anh lựa chọn ra đi, lý do chính vì Chelsea không có vé dự Cúp C1 mùa sau, trong khi cả MU và Arsenal – 2 đội bóng quan tâm muốn có Mason Mount, đều đảm bảo điều đó.

Tuy nhiên, Chelsea muốn cản đường đi của tiền vệ này nên hét giá cao ngất 80 triệu euro, dù chỉ còn 1 năm trong hợp đồng.

Kế hoạch của MU là không chi vượt quá 60 triệu euro, nên đang ‘đấu trí’ với The Blues, trong cảnh buộc phải bán Mason Mount nếu không muốn mất trắng tài sản của mình vào năm sau.

PSG mua Griezmann thay Mbappe

Griezmann gần đây thất vọng vì HLV Deschamps chọn Mbappe làm đội trưởng tuyển Pháp chứ không phải anh

Radio Marca loan tin, PSG nhắm mua Antoine Griezmann nếu buộc phải bán Kylian Mbappe.

Chân sút 24 tuổi đã thông báo với PSG sẽ không kích hoạt gia hạn bổ sung mà sẽ chỉ đi hết hợp đồng đến hè 2024.

Điều đó có nghĩa, đội bóng Paris buộc phải bán Mbappe, nếu không muốn mất trắng tài sản giá trị của mình.

Atletico Madrid có thể bị thuyết phục bán Griezmann với lời đề nghị trị giá 100 triệu euro. Nhưng thuyền trưởng Simeone và ngôi sao người Pháp được cho sẽ từ chối vụ chuyển nhượng.

Tương lai Mbappe đang nóng lên giữa những thông tin anh được PSG nhắm bán cho MU từ hồi tháng 1, vì đã tính đến viễn cảnh tiền đạo này không kích hoạt gia hạn.

Real Madrid không được PSG đếm xỉa vì có ‘mối thù’ từ năm ngoái sau khi gã khổng lồ La Liga tưởng đã có được Mbappe.

Liverpool để Thiago và Joel Matip tự do ra đi

Liverpool không bán Thiago và Matip hè này mà sẽ để bộ đôi ra đi theo dạng tự do vào năm sau

Tờ Athletic cho hay, sau khi để 4 cầu thủ ra đi theo dạng tự do vào hè này, Liverpool sẽ làm điều tương tự với 2 ngôi sao cấp cao là Thiago Alcantara và Joel Matip.

Hợp đồng hiện tại của Thiago và Matip sẽ hết hạn vào năm tới và không có cuộc đàm phán gia hạn nào giữa các bên.

Tuy nhiên, thay vì bán họ ở phiên chợ năm nay để tránh cảnh mất trắng, Jurgen Klopp được cho đang chuẩn bị cho mùa giải tới với cả Thiago và Matip trong kế hoạch của mình.

Cả Thiago và Matip đều sẽ bước sang tuổi 33 vào năm tới và không có mức phí đáng kể trên thị trường chuyển nhượng.Matip gia nhập Liverpool từ 2016, đã chơi 187 trận cho Quỷ đỏ vùng Merseyside, giành được cả Premier League lẫn Champions League.

Còn Thiago cập bến vào 2020 sau khi giành cú ăn ba cùng Bayern Munich, cùng đội nâng cao 2 danh hiệu quốc nội (FA Cup và League Cup) mùa giải 2021/22.