Trong mùa đầu tiên tân HLV Christophe Galtier dẫn dắt, ông muốn tinh gọn đội hình, chỉ giữ lại khoảng 25 thành viên trên đội một PSG.

Mauro Icardi không có tương lai tại PSG

Thế nên, nhiều cầu thủ của nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã nhận được thông báo chuyển nhượng và tìm cho mình bến đỗ mới.

Corriere dello Sport cho hay, PSG muốn bán đứt Neymar trong bối cảnh ngôi sao người Brazil không còn tầm ảnh hưởng quan trọng trong lối chơi toàn đội.

Chelsea và Man City được cho là có quan tâm đến Neymar. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola mới đây đã đăng đàn khẳng định thông tin thất thiệt.

Các sếp lớn ở sân Công viên các Hoàng tử muốn đẩy Neymar đi nhằm giảm quỹ lương. Vấn đề nằm ở chỗ, không nhiều đội bóng đủ tham vọng và tiềm lực để rước về chàng tiền đạo 30 tuổi.

Pep bác bỏ tin đồn Man City mua Neymar

Gini Wijnaldum vừa gia nhập PSG hè năm ngoái theo dạng chuyển nhượng tự do nhưng bị xem là bản hợp đồng thất bại. Thế nên, đội bóng thủ đô muốn tiễn cựu cầu thủ Liverpool để thu về khoản tiền tái đầu tư. 

Tiền đạo Mauro Icardi với cô vợ Wanda Nara kiêm người đại diện đang liên hệ trở lại Serie A. Hiện mới chỉ có đội bóng tân binh Monza để mắt đến chân sút gốc Argentina.

Trung vệ Kimpembe nằm trong tầm ngắm Chelsea. Mặc dù vậy, PSG đòi mức phí 42 triệu bảng khiến The Blues chùn bước, chuyển hướng sang Jules Kounde.

Ngoài ra, Leandro Paredes, Layvin Kurzawa, Julian Draxler, Ander Herrera, Abdou Diallo, Thilo Kehrer, Sergio Rico, Pablo Sarabia, Idrissa Gueye, Kalimuendo và Dina-Ebimbe cũng trong diện cần thanh lý.

* An Nhi