Theo thông tin từ Football Espana, PSG hiện ngưng đàm phán với Messi và Sergio Ramos và sẽ chờ đến cuối mùa giải mới quyết định.

Ở tuổi sắp chạm ngưỡng 36, ở lại PSG vẫn là lựa chọn khôn ngoan nhất cho Messi

Cả Messi và Sergio Ramos sẽ hết hạn hợp đồng với PSG vào cuối mùa, trong bối cảnh nhà vô địch Ligue 1 có kế hoạch đại tu đội hình vào mùa này sau khi một lần nữa bị loại sớm ở Champions League.

Vào tháng trước, Giám đốc thể thao PSG, Luis Campos từng cho biết, PSG mở đàm phán với Messi và CLB muốn tiếp tục có siêu sao Argentina là một phần trong dự án của họ.

Tuy nhiên, Daily Mirror cập nhật thông tin mới nhất, tình hình hiện tại là phức tạp do PSG đứng trước mối nguy bị UEFA trừng phạt vì luật công bằng tài chính.

Trong 2 năm liên tiếp ở PSG, Messi không thể giúp đội đi quá được vòng 1/8 Cúp C1

PSG gần đây đã công bố khoản lỗ 370 triệu bảng, được yêu cầu phải giảm hóa đơn tiền lương khổng lồ nếu không muốn bị UEFA phạt, bao gồm cả khả năng bị loại khỏi Champions League.

Tại Parc des Princes, Mbappe, Messi và Neymar đang là 3 cầu thủ hưởng lương cao vượt mức. Với án phạt rình rập, PSG khó có khả năng giữ lại những cầu thủ có thu nhập cao.

Chính vì điều này, PSG được cho hiện tạm ngưng đàm phán gia hạn Messi, Sergio Ramos để xem xét thêm tình hình rồi mới đưa ra quyết định vào cuối mùa.

Các thông tin cho hay, Messi ưu tiên ở lại Paris nhưng cần PSG cam kết đội bóng vẫn được đầu tư, có khả năng tranh đua danh hiệu (Champions League).

Cập nhât ngay lịch tứ kết Cup C1 2023 tại đây!