L’Equipe đưa tin gây sốc, tương lai của Messi và Neymar không được đảm bảo ở Paris và PSG có thể tiễn cả 2 sang giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) vào cuối mùa.

{keywords}
Messi-Neymar.jpg

Theo nguồn này, các ông chủ Qatar sở hữu PSG đang đánh giá toàn diện lại đội bóng sau khi bị Real Madrid loại bẽ bàng ngay vòng 16 đội Champions League.

Đó là 2 cuộc đọ sức mà Messi hoàn toàn mất hút, anh thậm chí còn đá hỏng phạt đền. Neymar xuất hiện trong trận lượt về dù kiến tạo cho Mbappe ghi bàn, vượt lên trước nhưng cũng chỉ dừng lại ở đó.

Kết quả, khi trở lại sân nhà Parc des Princes tiếp Bordeaux, cả 2 đã bị khán giả huýt sáo la ó dữ dội.

Thất bại thảm hại ở đấu trường châu Âu, Pochettino được cho cũng ‘bay ghế’ vào cuối mùa, trong khi người mà PSG muốn giữ là Kylian Mbappe thì dường như anh đã quyết định đầu quân cho đối thủ (Real Madrid).

Do vậy, lãnh đạo PSG muốn cân nhắc kỹ lương tương lai của đội bóng, trong đó có những người như Messi, Neymar bởi nếu họ tiếp tục đổ tiền của vào xây dựng đội hình thì cần phải được đổi lại bằng thành công trên sân cỏ.

Với mức lương Messi, Neymar đang hưởng ở PSG, khó có đội bóng châu Âu nào sẵn sàng đáp ứng khi cựu đội trưởng Barca chuẩn bị 35 tuổi, còn Neymar dường như không còn thiết tha thành người giỏi nhất.

Nhưng MLS thì khác, và đây cũng là điểm đến được nhắc đến như là ‘bến đỗ’ trước khi Messi, Neymar nghĩ đến chuyện treo giày.

L.H

Messi rời PSG hè này cũng không trở lại Barca

Messi rời PSG hè này cũng không trở lại Barca

Siêu Messi sẽ không trở lại Nou Camp, chừng nào Joan Laporta còn làm chủ tịch Barcelona.

Chủ tịch Barca thẳng thừng: Không có chuyện đưa Messi trở lại

Chủ tịch Barca thẳng thừng: Không có chuyện đưa Messi trở lại

Người đứng đầu Barca, Joan Laporta tuyên bố, không có chuyện CLB đưa Messi trở lại.

Bất ngờ lương Messi thấp hơn Neymar ở PSG

Bất ngờ lương Messi thấp hơn Neymar ở PSG

Messi chỉ hưởng lương cao thứ 2 ở PSG, sau Neymar và thấp hơn nhiều so với lúc anh còn ở Barca.