Tờ TyC Sports của Argentina tuyên bố, Leo Messi không có ý định trở lại Barca trong tương lai gần, ít nhất là khi Joan Laporta còn ngồi ghế Chủ tich CLB.

{keywords}
Messi có mối quan hệ tốt đẹp với Chủ tịch Joan Laporta nhiệm kỳ đầu vì khi đó anh không là 'gánh nặng' (tiền bạc) ở Nou Camp

Nguồn này khẳng định, ngay cả khi Messi chia tay PSG vào hè này, điểm đến của anh cũng không phải là Barca.

Messi có mùa giải đầu tiên khó khăn ở Paris, được cho mơ trở lại Nou Camp.

Tuy nhiên, trong phát biểu với đài RAC1 vào thứ Hai (28/3), Chủ tịch Laporta thẳng thừng, Barca không có kế hoạch đưa Messi trở lại.

Chân sút Argentina từng có mối quan hệ tốt đẹp với Chủ tịch hiện tại Barca, trong nhiệm kỳ đầu của ông, thời còn Pep Guardiola. Tuy nhiên, cái cách ông đẩy anh đi khỏi Nou Camp vào hè qua khiến chân sút này thấy tổn thương.

{keywords}
Messi có mùa giải đầu tiên khó khăn ở Paris

Tay săn bàn 34 tuổi còn 1 năm trong hợp đồng với PSG. Anh mới chỉ ghi được 2 bàn cho đội bóng nhà giàu nước Pháp tại Ligue 1. Ở mặt trận Champions League, Messi và đồng đội bị Real Madrid loại ngay vòng 1/8.

Với việc Mbappe nhiều khả năng gia nhập Real Madrid khi hết hợp đồng với PSG vào cuối mùa, Messi có thể chiếm nhiều vai trò hơn tại Paris mùa tới. Người ta vẫn hy vọng anh có thể bùng nổ tại Parc des Prines, cho thấy có thể tỏa sáng ngoài Barca.

L.H

Chủ tịch Barca thẳng thừng: Không có chuyện đưa Messi trở lại

Chủ tịch Barca thẳng thừng: Không có chuyện đưa Messi trở lại

Người đứng đầu Barca, Joan Laporta tuyên bố, không có chuyện CLB đưa Messi trở lại.

Đàn em Pedri đau lòng khi thấy Messi khốn khổ ở PSG

Đàn em Pedri đau lòng khi thấy Messi khốn khổ ở PSG

Messi khốn khổ ở Paris hào nhoáng khi vẫn không thể hòa nhập PSG, đàn em Pedri ở Barca không khỏi cảm thấy đau lòng.

Messi đã chơi trận cuối cùng trên sân nhà cho Argentina

Messi đã chơi trận cuối cùng trên sân nhà cho Argentina

Lionel Messi được cho đã chơi trận đấu cuối cùng cho Argentina trên sân nhà, trong đó anh là tác giả bàn ấn định chiến thắng 3-0 trước Venezuela.