PSG một lần nữa sớm tan mộng chinh phuc chiếc cúp C1 danh giá, sau nỗ lực bất thành (thua 0-2) tại Allianz Arena của Bayern Munich. Trái lại, Messi, Mbappe và đồng đội còn chịu cảnh chẳng ghi ghi được bàn nào sau 2 trận (lượt đi thua 0-1).

PSG sở hữu đội hình toàn sao nhưng là một "mớ hỗn độn"

HLV trưởng Christophe Galtier đang phải đối mặt với áp lực lớn về tương lai khi PSG chỉ còn mỗi sân chơi… Ligue 1, vốn không phải mục tiêu chính.

Mbappe vài ngày trước trở thành tay săn bàn mọi thời đại của PSG sau khi quyết định từ bỏ giấc mơ đến chơi cho Real Madrid để ở lại Paris hồi hè năm ngoái.

Tuy nhiên, người ta cho rằng có lẽ Mbappe hẳn cảm thấy hối hận lắm rồi, dù gần đây anh được ưu ái cho đeo băng đội trưởng PSG trên tay.

Chứng kiến màn trình diễn của PSG trước Bayern đêm qua, cựu danh thủ Liverpool, Carragher phán: “đó không phải là một đội” và gọi nhà vô địch Ligue 1 là “mớ hỗn độn”.

Carragher khuyên Mbappe phải rời PSG

Carragher hiện làm bình luận cho Sky Sports cũng thúc giục Mbappe rời PSG:

Những gì tôi chứng kiến, thành thật mà nói, tôi rất vui khi PSG bị loại. Đó không phải là một đội, chỉ là một mớ hỗn độn.

Năm trong số bảy năm PSG bị loại ở vòng 16 đội, dù họ là đội chi nhiều tiên hơn bất kỳ ai, sở hữu những cầu thủ giỏi nhất thế giới.

Điều đó cho bạn thấy những gì? Nó chỉ ra giá trị của việc trở thành một đội, gắn kết cùng nhau. Theo tôi, điều đó thực sự quan trọng trong bóng đá.

Chúng tôi yêu các cá nhân trong một đội, nhưng PSG không phải là một đội. Kylian Mbappe phải rời khỏi nơi đó”.