Tờ L’Equipe loan tin, PSG đã thống nhất sa thải HLV trưởng Galtier, sau cuộc gặp của Chủ tịch Al-Khelaifi và chủ sở hữu CLB tại Paris vào hôm qua (2/6).

Sau thông báo Messi rời PSG thì đến lượt HLV Galtier cũng 'bay ghế' khỏi đội bóng Paris

Như vậy, trận PSG tiếp Clerment tại Parc des Princes không chỉ là lần cuối cùng với Messi, Sergio Ramos mà còn là cuộc chia tay của HLV Galtier với đội bóng Paris.

Ông từ Nice đến ngồi ‘ghế nóng’ PSG vào hè năm ngoái với hợp đồng 2 năm, tuy nhiên đã không được lòng lãnh đạo CLB bởi kết quả dưới mong đợi của đội.

PSG ngoài việc bị loại sớm tại Champions League và cả Cúp QG Pháp thì còn chơi sa sút ở Ligue 1 sau World Cup 2022, có thời điểm bị đe dọa khả năng giành chức vô địch.

Trong suốt mùa giải, HLV Galtier không ít lần đối diện nguy cơ bị ‘bay ghế’ sớm nhưng lãnh đạo PSG đã quyết định chờ đến cuối mùa mới thay tướng.

Nguồn trên cho hay, PSG sẽ đẩy nhanh việc tìm kiếm một HLV trưởng mới trong những ngày tới.

PSG làm cuộc đại tu mạnh mẽ hè này, với đội hình hướng tới được xây dựng quanh Mbappe 

Các thông tin từ Pháp cho hay thêm, Zinedine Zidane vẫn luôn là mong muốn số 1 của những ông chủ Qatar, nhưng có vẻ họ vẫn không lay chuyển được huyền thoại bóng đá Pháp bởi dự án thể thao và cách hoạt động của mình.

Mourinho nổi lên là một ứng viên tiềm năng, khi giám đốc thể thao Luis Campos được cho đã liên hệ và thuyết phục ông đến PSG cầm quân.

Sau khi thua ở chung kết Europa League, Mourinho không cam kết ở lại AS Roma, càng làm tăng suy đoán ông có thể ra đi hè này.

Trong khi đó, Nagelsmann bị Bayern Munich bất ngờ sa thải hồi tháng 3 cũng được PSG nhắm đến. Ngoài ra còn có Conte cũng đang rảnh rang sau khi cũng bỏ công việc ở Tottenham vài tháng trước…