Rashford đang ngày càng trưởng thành ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ, khi tiền đạo 22 tuổi gây chú ý với chiến dịch kêu gọi chính phủ Anh hỗ trợ những bữa ăn cho trẻ em khó khăn trong giai đoạn dịch Covid-19.

Trở lại sân bóng, Marcus Rashford vừa lập công vào lưới Southampton. Đây cũng là bàn thắng thứ 21 anh ghi cho MU kể từ đầu mùa, bất chấp việc vắng mặt thời gian dài vì chấn thương lưng.

{keywords}
PSG rất muốn có sự phục vụ của Rashford

Nguồn tin từ Independent cho hay, HLV PSG - Thomas Tuchel xem Rashford là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của nhà tân vô địch Ligue 1 thời điểm hiện tại.

Nhà cầm quân người Đức đã ra sức thuyết phục các ông chủ ở sân Công viên các Hoàng xuất hầu bao đáp ứng yêu cầu của MU trong thương vụ Marcus Rashford.

Tuchel đánh giá rất cao tài năng của chân sút trẻ người Anh, và xem đây là "bom tấn" có thể giúp PSG thoát khỏi sự phụ thuộc vào Neymar - vẫn nung nấu ý định trở lại Barcelona.

Từng so sánh với Kylian Mappe, Rashford cũng được xem như là sự thay thế hoàn hảo cho tài năng người Pháp đang nằm trong tầm ngắm đội bóng Hoàng gia.

PSG cũng nhận thức rõ sự tiến bộ rõ rệt của tiền đạo người Anh, khi Rashford sẵn sàng bước lên đảm nhiệm trọng trách sút 11m, giúp MU loại chính đội bóng nước Pháp ở vòng knock-out Champions League hồi năm ngoái.

Tuy nhiên, sẽ không dễ để PSG có thể làm MU lung lay, ngoài một lời đề nghị cực kỳ hấp dẫn, với khoản tiền chuyển nhượng xấp xỉ 150 triệu bảng.

* An Nhi