Sáng 1/11, Puka và Gin Tuấn Kiệt tổ chức lễ ăn hỏi tại nhà riêng. Không gian lễ được bày trí đơn giản, sang trọng. Cặp đôi diện áo dài tông hồng pastel, tất bật đón tiếp khách. Họ không giấu được niềm hạnh phúc khi chính thức về chung nhà sau thời gian gắn bó.

gin tuan kiet puka 1 8018 1698811808.jpeg
Diễn viên Puka, Gin Tuấn Kiệt làm lễ gia tiên sáng 1/11. Cặp đôi trải qua 4 năm hẹn hò nhưng kín tiếng.

Nhiều sao Việt như Trường Giang, Thúy Ngân, Duy Khánh, Anh Tú, Song Luân…. cũng có mặt để chúc mừng hạnh phúc cho đôi diễn viên. Cuộc tình của cả hai được nhiều khán giả, đồng nghiệp ủng hộ suốt thời gian qua. 

Clip Puka - Gin Tuấn Kiệt trao nhẫn

Trên mạng xã hội, đoạn clip về lễ ăn hỏi của Puka - Gin Tuấn Kiệt thu hút triệu lượt xem. Trong đó, đáng chú ý là khoảnh khắc nhà trai trao sính lễ cho nữ diễn viên sinh năm 1990.

Mẹ Gin Tuấn Kiệt đã dành tặng con dâu bộ trang sức kim cương đắt tiền. Bộ trang sức có hình ảnh trầu têm cánh phượng - nét đặc trưng của văn hóa Việt Nam được chế tác tỉ mỉ, tinh xảo. Đội ngũ chế tác làm việc hơn 100 trăm giờ liền với hơn 1.000 viên kim cương tinh tuyển cùng viên kim cương chủ đạo hình trái tim độc bản.

Không ít khán giả ngưỡng mộ khi Puka được mẹ chồng yêu thương, cưng chiều.

Puka và Gin Tuấn Kiệt vướng tin đồn hẹn hò từ năm 2020 khi nhiều đồng nghiệp tích cực "đẩy thuyền" trong các gameshow. Tuy nhiên thời điểm đó, cặp đôi lên tiếng phủ nhận, cho biết chỉ là chị em thân thiết. Đến tối 6/9, Gin Tuấn Kiệt bất ngờ công khai chuyện tình cảm, đồng thời cho biết đã cầu hôn Puka thành công.

“Cảm ơn khán giả đã luôn yêu thương, 'đẩy thuyền' nhiệt tình cho hai đứa trong suốt thời gian qua. Nay chính thức thông báo: thuyền đã cập bến", nam ca sĩ báo tin vui. Trước thềm đám cưới, cặp đôi viết thư tay gửi người hâm mộ, bày tỏ sự cảm kích vì được ủng hộ, yêu thương. Đồng thời, cả hai cũng giải thích về việc giấu kín chuyện tình cảm suốt 4 năm.

“Chúng tôi luôn mong muốn chờ đợi đến giây phút hai đứa chính thức trở thành vợ chồng mới lan tỏa niềm hạnh phúc ấy đến mọi người. Một cái kết đẹp sẽ đến khi ta luôn truyền năng lượng tích cực cho nhau”. 

Sau lễ ăn hỏi, Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ tổ chức lễ cưới tại quê nhà và tiệc cưới tại TP.HCM vào ngày 6/11.

Khôi Nguyên