Theo đó, căn cứ yêu cầu công việc và công tác cán bộ, HĐQT PV GAS đã bổ nhiệm ông Trần Nhật Huy - Giám đốc Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu giữ chức Phó Tổng Giám đốc PV GAS, ông Lê Tất Thắng - Trưởng ban An toàn - Sức khỏe - Môi trường giữ chức Giám đốc Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu; Điều động và bổ nhiệm ông Hồ Hồng Phúc - Phó Giám đốc Chi nhánh Khí Hải Phòng giữ chức Phó Ban Đầu tư - Xây dựng.

Quang cảnh Lễ trao quyết định bổ nhiệm 2 cán bộ của PV GAS
Ông Trần Đức Sơn - Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng Ban Tổ chức - Nhân sự PV GAS công bố 2 quyết định bổ nhiệm cán bộ mới

Ông Hoàng Văn Quang, Tổng Giám đốc PV GAS phát biểu: “Xuất phát từ yêu cầu nhiệm vụ của tổng công ty trong tình hình hiện nay, nằm trong tiến trình thực hiện công cuộc tái cơ cấu tổng công ty, việc bổ nhiệm chính là sự đánh giá và ghi nhận của PV GAS với lực lượng cán bộ năng động, được tín nhiệm và có uy tín cao để tăng cường cho sự nghiệp phát triển chung. Đây là một trong những bước nối tiếp của các thế hệ cán bộ PV GAS, tiếp tục sẵn sàng gánh vác những trọng trách to lớn của đơn vị Lá cờ đầu ngành Dầu khí”.

Ông Hoàng Văn Quang cũng yêu cầu các cán bộ mới được bổ nhiệm tích cực tham gia xây dựng và củng cố tập thể đoàn kết, phát triển ổn định, đề cao tính phối hợp và hiệu quả trong công tác điều hành, triển khai hoàn thành nhiệm vụ được giao. 

Lãnh đạo PV GAS trân trọng trao quyết định và tặng hoa chúc mừng 2 cán bộ vừa được bổ nhiệm
Ông Lê Tất Thắng, đại diện phát biểu nhận nhiệm vụ ở cương vị mới

Ông Lê Tất Thắng và ông Hồ Hồng Phúc cam kết sẽ cùng tập thể lãnh đạo và toàn thể CBCNV Ban/đơn vị triển khai thực hiện đầy đủ, tuân thủ và đầy trách nhiệm các chỉ đạo, phân giao nhiệm vụ và căn dặn của lãnh đạo PV GAS đồng thời chủ động xây dựng và triển khai đồng bộ các giải pháp phù hợp với chủ trương của TCT và điều kiện của đơn vị, nhằm thực hiện thành công các mục tiêu, chỉ tiêu kế hoạch được giao; góp phần vào thành công của PV GAS.

2 cán bộ được bổ nhiệm nhận lời chúc mừng 

Bích Đào