Thông qua chương trình các doanh nghiệp được chia sẻ bài học kinh nghiệm về sản xuất, chiếm lĩnh thị trường, xây dựng thương hiệu sản phẩm, xây dựng thương hiệu doanh nghiệp, ứng phó với các sự cố… nhằm hướng tới xây dựng thương hiệu Quốc gia.
Chương trình có kết cấu gồm 4 phần: bản tin đầu tiên “Thị trường & Thương hiệu” cập nhật những thông tin thời sự liên quan đến thị trường hàng tiêu dùng Việt Nam và quốc tế; phân tích dự báo xu hướng hàng tiêu dùng, giá cả thị trường.
Phần 2 là “Doanh nghiệp và Thương hiệu” cập nhật phóng sự giới thiệu sản phẩm và doanh nghiệp về quy mô nhà máy; dây chuyền sản xuất, vốn đầu tư, nhân sự.
Tiếp theo phần 3 “Nâng tầm thương hiệu” sẽ tổng hợp các ý kiến của chuyên gia, các cơ quan chức năng về việc xây dựng thương hiệu sản phẩm; doanh nghiệp.
Phần cuối “Kệ hàng” giới thiệu sản phẩm hàng Việt Nam, các thông tin về sản phẩm đảm bảo chất lượng, giá cả, khuyến mãi…
Với mong muốn làm tăng giá trị của thông tin, tạo nền tảng và không gian tương tác cùng khán giả vào quá trình sản xuất nội dung chương trình, các bản tin được thiết kế theo hướng mở để người xem có thể tiếp cận và tương tác trên các nền tảng số như mạng xã hội, online, mobile. Chương trình hứa hẹn mang đến sự trải nghiệm khi tham gia vào dây chuyền sản xuất một sản phẩm, tập trung tối đa lấy bối cảnh hiện trường - sử dụng nhiều đồ họa minh họa thể hiện được tính chất hàng tiêu dùng và thị trường.
“Thương hiệu & Thị trường” được phát mới vào 13h00 thứ 7 hàng tuần, phát lại lần 1 vào 16h15 Chủ nhật, phát lại lần 2 vào 10h45 thứ 3 tuần kế tiếp trên kênh VTC1.
Doãn Phong